Tin mới

Hot boy Duy Mạnh U23: Trong đội chỉ có mình với Hồng Duy bán hàng online, nhưng thật ra là... đăng hộ bạn gái đấy!

Thứ tư, 31/01/2018, 09:04 (GMT+7)

Đỗ Duy Mạnh - đội phó của đội tuyển U23 Việt Nam, người đang đá ở vị trí hậu vệ không chỉ gây chú ý bởi vẻ ngoài đẹp trai, chiều cao 1m80 ấn tượng mà còn bởi tài năng và rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ mà anh chàng đã tạo ra trong giải U23 châu Á vừa qua.

Đỗ Duy Mạnh - đội phó của đội tuyển

Nếu bạn là con gái thì bạn muốn lấy ai ở trong đội tuyển không?

Nếu mình là con gái thì mình… chẳng muốn lấy ai cả. Không phải vì tính cách của mọi người không tốt mà mình sợ phải lấy một cầu thủ vì thường xuyên phải xa nhà. Là con gái thì mình sẽ rất tủi thân, làm người yêu của cầu thủ phải hy sinh rất nhiều khi cầu thủ thì cứ thi đấu quanh năm, chẳng mấy khi ở bên gia đình.

Sau giải đấu này thì cả đội nói chung và bạn nói riêng được các bạn gái rất yêu mến, bạn có cảm giác gì không?

Có nhiều fan hâm mộ thì rất mừng, không chỉ mình mà các bạn trong đội tuyển nữa đều rất tự hào.

Nếu bị tỏ tình bất ngờ thì bạn sẽ làm gì?

Mình thì chưa bao giờ rơi vào tình huống này nhưng nếu có thì mình sẽ từ chối, vì mình có người yêu rồi. (cười)

Duy Mạnh U23 Việt Nam: Trong đội chỉ có mình với Hồng Duy bán hàng online, nhưng thật ra là... đăng hộ bạn gái đấy - Ảnh 10.

Như bạn có nói thì cầu thủ luyện tập rất vất vả, vậy bạn phân bố thời gian như thế nào để hẹn hò? Có bao giờ bạn gái bạn trách móc, giận dỗi vì điều này không?

Bạn gái mình thì chưa bao giờ trách móc gì mình cả vì bạn ấy hiểu được công việc của mình có những lúc rất bận rộn, có những lúc đi thi đấu xa. Tuy nhiên sau những lần thi đấu xa như vậy, mình đều dành một khoảng thời gian nhất định cho gia đình và bạn gái. Mình nghĩ đó là khoảng thời gian tuyệt vời sau mỗi giải đấu căng thẳng.

Bạn được nhiều fan girl hâm mộ như vậy thì bạn gái bạn có ghen không?

Con gái ai cũng thế, kiểu gì cũng sẽ chạnh lòng khi người yêu mình có nhiều bạn nữ hâm mộ. Nhưng bạn gái mình cũng hiểu đó chỉ là fan. Có thể có rất nhiều người hâm mộ nhưng bạn gái mình chỉ có chút chạnh lòng, giận dỗi vu vơ chứ không làm căng thẳng mọi chuyện lên.

Nghe nói ngoài Hồng Duy thì bạn cũng là một thành viên của team bán hàng online nữa, bạn có muốn chia sẻ gì về vụ này không?

Trong đội đúng là có mình và Hồng Duy đang… lấy danh là bán online. Thực ra thì đó là bạn gái của bọn mình nhờ bọn mình chia sẻ, giúp đỡ đăng bài thôi. Việc bạn gái mình hay bạn gái Hồng Duy còn đang đi học mà vẫn muốn tự lập kiếm tiền, giúp đỡ bố mẹ phần nào thì mình thấy rất tốt, mình hoàn toàn hưởng ứng.

Duy Mạnh U23 Việt Nam: Trong đội chỉ có mình với Hồng Duy bán hàng online, nhưng thật ra là... đăng hộ bạn gái đấy - Ảnh 11.

Hóa ra không phải Mạnh bán hàng online mà là bạn gái của Mạnh

Ngoài đá bóng, Duy Mạnh còn sở thích nào khác không?

Mình hay nghe nhạc, thỉnh thoảng thì cũng chơi game giải trí, nhiều lúc lại đi xem phim với bạn bè hoặc đi ăn một bữa party với gia đình.

Vậy món ăn yêu thích nhất của bạn là gì vậy?

Đó là món sườn xào chua ngọt!

Bạn có hâm mộ cầu thủ nào không?

Ngay từ lúc nhỏ, trước khi đi đá bóng thì mình đã hâm mộ Cristiano Ronaldo. Đến tận bây giờ mình vẫn hâm mộ anh ấy vì tài năng bóng đá của anh ấy, lại còn đẹp trai nữa chứ. Mình có anh trai cũng hâm mộ đội bóng mà Ronaldo thi đấu lúc đó là Manchester United. Khi ấy, anh trai thường xuyên mở trận đấu của MU cho mình xem và đã gieo vào tiềm thức của mình nên mình đã thích cả đội bóng và cả Ronaldo từ lúc đó.

Với cá nhân bạn thì bạn thi đấu vì điều gì?

Mình nghĩ là vì chính đam mê của mình. Ngay từ lúc nhỏ mình đã đam mê đá bóng, sau mỗi giờ học, cất cặp sách đi rồi mình lại tìm đến trái bóng.

Nếu được chọn một từ để nói về U23 Việt Nam, bạn sẽ chọn từ gì?

Mình sẽ chọn từ đoàn kết, quyết tâm và thành công!

Cảm ơn Duy Mạnh vì những chia sẻ này!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Duy Mạnh U23