Tin mới

"Hot boy hip hop" bị bạn gái tố "đào mỏ" và ngoại tình

Thứ năm, 07/08/2014, 09:01 (GMT+7)

Chàng trai khá nổi tiếng trong giới hip hop Việt đã bị bạn gái tung lên mang mạng chứng cứ đào mỏ. Câu chuyện đang gây xôn xao dư luận.

Chàng trai khá nổi tiếng trong giới hip hop Việt đã bị bạn gái tung lên mang mạng chứng cứ đào mỏ. Câu chuyện đang gây xôn xao dư luận.

 

Tối 6/8, trên trang cá nhân của một cô gái có tên M.C, đã chia sẻ một câu chuyện rất dài, nội dung nói khá chi tiết về bạn trai có biệt danh "Hot boy hip hop" đã đào mỏ cô gái tổng cộng 18,9 triệu. Câu chuyện nhanh chóng lan truyền trong Cộng đồng mạng.

Cô gái gọi người yêu mình là "Hot boy hip hop", "Ông hoàng Facebook", "Bboy giành giải nhất Đông Nam Á"... Cô cho biết bạn trai thường xuyên xin cô tiền triệu. Trong lúc cô đi du lịch cùng gia đình, bạn trai quen với người khác, đi máy bay diễn cũng phải xin tiền.

Cô cho biết người yêu nhiều lần xin tiền để cá độ bóng đá: "Anh nói anh thua bóng anh van xin em số tiền 5 triệu nhưng sự thật không phải vậy. Nó lên tới con số là 7 triệu. Mà nói thật nhé, thái độ của anh khi van xin em cứ như anh đi đòi nợ em. Lúc yêu anh, em đã tử tế nhất có thể rồi, 1 câu dạ 2 câu vâng. Yêu chiều, cãi nhau em chưa bao giờ dám động chân động tay hay chửi anh lấy một câu, lúc nào cũng là con chạy theo dỗ dành dù là anh sai".

M.C đăng tải nhiều đoạn tin nhắn mượn tiền triệu của bạn trai. Ảnh: Facebook M.C.

M.C công bố số tiền mà bạn trai vay mượn lên tới 18,9 đồng kèm theo lời mỉa mai: "Sáng mai anh qua nhà em. Em đưa cho anh 100k (100.000 đồng) để tròn tiền 19 triệu nhé? Chứ bây giờ mọi người biết 18 triệu 900 em cứ thấy nó dài dài".

M.C cho biết lí do mà mình tố bạn trai: "Nếu trong lúc yêu nhau, anh không đối xử tệ với em, anh không lăng nhăng, mà chia tay tay là do 2 đứa hết tình cảm thì em chấp nhận mất trắng số tiền đó. Em sẽ không nói năng gì. Nhưng anh chà đạp lên tình cảm của em quá. Vậy bây giờ anh bảo em phải làm gì".

Chính vì thế, cô quyết định tung hê lên mạng để mọi người "biết bộ mặt thật" của chàng trai, tránh cho các cô gái khác không bị lừa.

Chàng trai bị tố vay tiền bạn gái chưa trả. Bức ảnh được M.C đăng lên trang cá nhân.

Sau một giờ đăng tải, câu chuyện nhận được hơn 2.000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng. Mọi người đều tỏ ra cảm thông với cô gái trẻ khi có người yêu thực dụng, đồng thời cũng lên án gay gắt chàng thanh niên khi sống dựa dẫm bạn gái. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, chuyện tình cảm riêng tư cá nhân các bạn trẻ nên tự giải quyết, không nên chia sẻ lên trang mạng xã hội.

Liên hệ với M.C, cô cho biết mình đang sống tại Hà Nội. Khi được hỏi về chuyện tố bạn trai, cô nói: "Mọi người có quyền phán xét về em. Không ai phán xét em cũng tự mình nhận là con ngu. Yêu quá thì mù. Mù rồi mới sáng mắt ra. Lỗi của em là chẳng nói cho ai về sự việc như vậy để anh chị em tìm cách giải quyết mà chỉ nói tốt về anh ấy. Vì căn bản em không muốn ai lo cho em và không muốn anh chị em nghĩ xấu về người em yêu".

Dù được bạn bè khuyên nên xóa những đoạn chia sẻ trên vì công khai như vậy sẽ không tốt, nhưng M.C quyết tâm vạch trần bạn trai của mình.

Theo M.C, bạn trai cô tên H.K.A, hiện đang là một vũ công hip hop. Sau khi bị bạn gái tố đào mỏ, H.K.A đã khóa tài khoản trang cá nhân. Chàng trai này vốn nổi tiếng trong giới hip hop, thuộc một nhóm nhảy có tuổi đời và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện cảnh các cô gái lên mạng tố bạn trai xin tiền, ăn bám, sỉ nhục vì trả tiền ăn... Bên cạnh câu chuyện vạch áo cho người xem lưng, giới trẻ cho rằng cách cư xử của các đấng nam nhi đang ngày càng thiếu ga lăng và dễ bị bẽ mặt khi các cô gái sẵn sàng tung hê mọi chuyện xấu lên Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news