Tin mới

'Hot boy kẹo kéo' vụt sáng thành hiện tượng ngậm ngùi 'về vườn' đi hát rong

Thứ tư, 22/04/2020, 14:44 (GMT+7)

Ca sĩ Vĩnh Phúc từng có thời điểm phải đi hát rong, bán kẹo kéo lề đường để có tiền trang trải cuộc sống và làm MV.

Nam ca sĩ Bùi Vĩnh Phúc sinh năm 1993 lần đầu tiên được biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2015. Anh được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "Hot boy kẹo kéo", vừa điển trai lại sở hữu giọng hát trời phú.

Bùi Vĩnh Phúc thời điểm tham gia Vietnam Idol 2015 vụt nổi tiếng (ảnh internet)

Thời điểm ấy, Vĩnh Phúc nổi lên như một hiện tượng, anh được mọi người ngưỡng mộ vì tài năng nhưng cũng thương cho hoàn cảnh khi sinh gia trong gia đình nghèo, có tuổi thơ cơ cực và phải làm đủ nghề kể kiếm sống.

Bước ra từ cuộc thi, Vĩnh Phúc chăm chỉ ra sản phẩm và có nhiều bản hit để đời đạt triệu views, trong đó MV ấn tượng nhất phải kể đến Hãy nghe anh giải thích đạt 18 triệu views và Yêu em nhưng không với tới đạt hơn 66 triệu views…

Nổi tiếng một thời gian, Vĩnh Phúc quyết định về bán kẹo kéo vì hết thời (ảnh internet)

Những tưởng may mắn đã mỉm cười với chàng ca sĩ trẻ nhưng bẵng đi một năm, chàng trai quê Đà Lạt bỗng "mất tích" khỏi thị trường âm nhạc, anh không đi hát cũng chẳng ra MV.

Qua tìm hiểu mới biết, Vĩnh Phúc đã rời ánh đèn sân khấu để đi bán kẹo kéo lề đường. Anh chua xót thừa nhận bản thân đã hết thời, không còn nổi tiếng nữa khi mỗi tháng chỉ có một show, có khi còn chẳng ai mời.

Hào quang lại gõ cửa Vĩnh Phúc một lần nữa (ảnh internet)

Vì vậy nam ca sĩ quyết định trở về với nghề cũ, đi hát rong bán kẹo kéo lề đường. Công việc này giúp cho anh kiếm được khoảng 1 triệu đồng/buổi, trang trải cuộc sống.

Sau khoảng thời gian đột ngột vắng bóng, Vĩnh Phúc lại bất ngờ trở lại dù thừa nhận đã hết thời. Anh trình làng MV cổ trang với kinh phí lên tới 200 triệu đồng và tâm sự thời gian qua, để có tiền làm MV, nam ca sĩ đã tích cóp từ tiền đi bán kẹo.

Ở thời điểm hiện tại anh tự tin vào con đường mình đã chọn (ảnh internet)

Hiện tại, "hot boy kẹo kéo" đã đứng ở đỉnh vinh quang với mức cát-xê lên tới 30 triệu đồng nhưng anh vẫn không quên thời gian khó, phải bươn chải đi hát kiếm từng đồng tiền.

Không còn mặc cảm như xưa, anh tin rằng mình đã được khán giả yêu mến, tin tưởng vì vậy không thể phụ lòng thêm nữa. Bản thân chỉ biết cố gắng thật nhiều và mong Tổ nghề sẽ phù hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news