Tin mới

Hot: Đàm Thu Trang lộ vòng 2 to bất thường tại lễ ăn hỏi với Cường đô la

Thứ hai, 21/01/2019, 17:41 (GMT+7)

Xuất hiện trong lễ ăn hỏi với Cường Đô la, Đàm Thu Trang bị soi vòng hai to bất thường dính nghi án mang thai.

Xuất hiện trong lễ ăn hỏi với Cường Đô la, Đàm Thu Trang bị soi vòng hai to bất thường dính nghi án mang thai.

Sáng 20/1, Cường đô la và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Đám hỏi Cường đô la được tổ chức bí mật cho đến khâu cuối cùng.

Xuất hiện trong đám hỏi, Đàm Thu Trang vô cùng xinh đẹp dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh chụp cùng người thân, Đàm Thu Trang lại vô tình để lộ vòng 2 nhô cao bất thường. Ở góc chụp nghiêng, vòng 2 lùm xùm của người đẹp lại càng lộ rõ.

 
Nhiều cư dân mạng cho rằng Đàm Thu Trang đang mang thai. Ảnh internet

Nhiều nghi vấn cho rằng, Đàm Thu Trang đã mang thai với chồng cũ Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, tin đồn vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận.

Sau lễ ăn hỏi, Cường Đô La hạnh phúc chia sẻ: "Con cảm ơn bố mẹ và gia đình". Đàm Thu Trang lại liên tục thể hiện chủ quyền của mình với chồng. Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đăng hẳn bức ảnh được cho là ảnh cưới của cả hai, đi kèm là lời xác nhận nhẹ nhàng: "We are one - Chúng ta là một...".

Đàm Thu Trang thay đổi trạng thái "Đã kết hôn". Ảnh internet

Tiếp đó vào chiều tối cùng ngày, Đàm Thu Trang lại chuyển từ trạng thái "Đã đính hôn" sang "Đã kết hôn" và nghiễm nhiên gắn thẻ tên Cường Đô La. Hành động này như một cách khẳng định chủ quyền thêm lần nữa.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang quyết định tiến đến hôn nhân chỉ sau hơn 1 năm gắn bó.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news