Tin mới

Hot: Gia đình Hồ Ngọc Hà về diện kiến nhà trai Kim Lý

Thứ tư, 26/12/2018, 08:40 (GMT+7)

Trong chuyến đi Thụy Điển lần này, gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến thăm hỏi gia đình nhà Kim Lý khiến dân mạng đồn đoán cả hai sắp làm đám cưới.

Trong chuyến đi Thụy Điển lần này, gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến thăm hỏi gia đình nhà Kim Lý khiến dân mạng đồn đoán cả hai sắp làm đám cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những bức ảnh đại gia đình vui vẻ bên Thụy Điển. Đặc biệt Hà Hồ còn không ngần ngại công khai việc gia đình cô đã đến chơi nhà Kim Lý tại Thụy Điển. Điều này khiến cư dân mạng đồn đoán, cả hai sắp tiến tới hôn nhân.

 
 
Khoảnh khắc hạnh phúc của Hà Hồ - Kim Lý. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà quen và yêu Kim Lý sau khi cả hai hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ" của nữ ca sĩ. Kể từ khi công khai tình cảm với Kim Lý, giọng ca "Xin hãy thứ tha" không ngần ngại đăng ảnh đối phương và công khai hôn môi ngọt ngào, điều mà công chúng rất hiếm khi thấy trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng dính ồn ào giật chồng khi bị lộ ảnh hẹn hò với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Thời gian đó, tình cũ Cường đô la đã vấp phải không ít lời chỉ trích của dư luận, thậm chí, nhiều người còn đòi tẩy chay Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, với bản lĩnh lâu năm trong showbiz, Hà Hồ đã vượt qua được những sóng gió này.

Hồ Ngọc Hà từng có cuộc hôn nhân ngọt ngào bên Cường đô la. Cả hai đã có với nhau nhóc tì Subeo đáng yêu. Khi cả hai công khai ly hôn đã khiến dư luận vô cùng tiếc nuối. Dù đã chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều giữ mối quan hệ tốt đẹp, luôn dành thời gian cho con.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo