Tin mới

Hot girl Andrea: Ngủ với Baggio là có nhục không?

Thứ hai, 31/03/2014, 11:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Andrea chính thức lên tiếng bác bỏ ngay sau khi Quỳnh Trâm tố cô ngủ với chồng Baggio.

 

(Tinmoi.vn) Andrea chính thức lên tiếng bác bỏ ngay sau khi Quỳnh Trâm tố cô  ngủ với chồng Baggio.

Andrea phủ nhận hoàn toàn những gì Quỳnh Trâm tố. Theo đó, Andrea cho rằng việc Quỳnh Trâm tố cô ngủ với Baggio là hoàn toàn bịa đặt. Kể từ khi Baggio cưới Quỳnh Trâm, Andrea cho hay chưa từng gặp và nói chuyện với anh. 

Hot girl Andrea: Ngủ với Baggio là có nhục không?

Hot girl Andrea lên tiếng vụ Quỳnh Trâm tố ngủ với Baggio

Andrea chia sẻ: “Quỳnh Trâm à! Dù đã thấy Trâm xoá status rồi nhưng yên tâm là An sẽ ko xoá status này đâu. 
Xin lỗi là An kém tuổi nhưng đã thích lên Facebook nói lảm nhảm xưng "mày-tao" và chửi An không ra gì thì An cũng không thể gọi bằng "chị" được!! 

Cho phép tao được cười vào mặt Trâm nhé. Trâm lớn tuổi rồi mà hành động ngu quá. Vác chuyện lên viết trên facebook khi biết là sẽ lên báo. Yên tâm là kể cả Trâm có đính chính lại là Trâm hiểu sai thì sẽ cũng nhiều người cười vào mặt thôi. Cây ngay không sợ chết đứng Trâm ạ.An thực sự là rất khinh những ai làm trò hay hiểu sai sự thật mà lên facebook tố ng ta như thật!!!! 
Ngủ với Baggio??? An làm như thế có nhục cho An quá không? Tự nhiên đi chia tay người ta, thời gian sau yêu người mới, để lúc người ta có vợ mình quay lại phải lén lút cho ng ta đưa mình lên giường à???

Nếu Baggio mà cảm thấy khi đã có vợ mà vẫn phải ra ngoài đáp ứng nhu cầu tình dục thì cho An chia buồn nhé!!! 
Nói là An phá hoại hạnh phúc gia đình và gây cho Trâm tổn thương suốt đời á???!!!!

Thế bây giờ Trâm nghĩ sao khi bố mẹ và người xung quanh An đọc đc cái tin không có thật này!! Nghĩ sao nếu bây giờ An đang có người yêu mà người yêu An đọc được!!!!!! Từ khi Baggio cưới, An không những chưa ngủ mà còn chưa nhìn mặt hay nói 1 câu nào là đằng khác! Kể cả đám cưới mình cũng không nhắn 1 tin chúc mừng Trâm ạ!!! 
 

Tôi không mong chờ một lời xin lỗi của Trâm nhưng lần sau bạn nên làm rõ chuyện với chồng mình trước nhé, lôi mình ra đùa cợt thì nhầm người rồi!”

Hot girl Andrea: Ngủ với Baggio là có nhục không?

Andrea và Baggio

Hot girl Andrea: Ngủ với Baggio là có nhục không?

Quỳnh Trâm rạng ngời bên Baggio

 

Theo tin tức trước đó, Quỳnh Trâm đã lên trang cá nhân "tố" Andrea ngủ với chồng mình. Nhưng sau đó cô đã xóa ngay status. 

Baggio và Andrea bén duyên nhau từ chương trình Tôi yêu Việt Nam đầu năm 2012. Cặp đôi nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi thường xuyên khoe ảnh thân thiết và Baggio gần như "bám rễ" ở Hà Nội để có thời gian chăm sóc cho bạn gái. Một trong những sự kiện không thể quên trong suốt thời gian cặp đôi hẹn hò là việc họ tung "ảnh nóng" trên giường lên trang cá nhân. Sau đó, Baggio và Andrea cũng dính nghi án yêu theo hợp đồng. Tuy nhiên, chân dài Tây Ban Nha nhanh chóng phủ nhận tất cả.

Quốc Huy

Xem thêm video Những pha võ thuật đẹp mắt của Johnny Trí Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news