Tin mới

"Hot girl Bella" lại làm um sùm ở bệnh viện, đòi về Hà Nội và xin thêm tiền tiêu

Thứ bảy, 15/07/2017, 11:18 (GMT+7)

"Bella làm ầm ĩ cả bệnh viện, không chịu khám, còn đòi về lại Hà Nội nữa. Đến nước này thì mình thật sự nản", chị Linh - mạnh thường quân giúp đỡ Bella chia sẻ.

"Bella làm ầm ĩ cả bệnh viện, không chịu khám, còn đòi về lại Hà Nội nữa. Đến nước này thì mình thật sự nản", chị Linh - mạnh thường quân giúp đỡ Bella chia sẻ.

Cách đây vài ngày, chị Nguyễn Hương Linh (27 tuổi), một "Mạnh Thường Quân" ở Sài Gòn đã quyết định bỏ ra 100 triệu đồng để nhận nuôi con trai của Hot girl Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà).

Chuyến bay từ Nội Bài gặp trục trặc khi Bella mang theo súng giả và có thái độ chửi bới, bất hợp tác với các nhân viên an ninh. Tuy nhiên, khi vừa vào đến Sài Gòn, Bella lại tỏ thái độ chê bai nhà cửa, đòi tiền để ra ở khách sạn. Chưa hết, người phụ nữ này còn tự ý bế con ra đường khiến người giúp đỡ mình phải cất công tìm kiếm.

 
Ngay sau khi vào Sài Gòn, Bella chê nhà thuê xấu và đòi ra khách sạn ở.

Nghi ngờ tình hình sức khỏe của con trai Bella có vấn đề khi em bé ngủ nhiều, mê man bất thường từ 6h sáng đến 2h chiều trong chuyến bay vào Sài Gòn mà không tỉnh dậy đòi ăn nên chị Linh đã ra sức thuyết phục Bella bế con vào bệnh viện nhi đồng 2 khám. Tuy nhiên, vẫn chứng nào tật nấy, Bella lại một lần nữa làm ầm ĩ cả bệnh viện.

"Bella làm ầm ĩ cả bệnh viện, không chịu khám, còn đòi về lại Hà Nội nữa. Đến nước này thì mình thật sự nản". - chị Linh chia sẻ.

Sau đó, vị mạnh thường quân này đã đặt vé máy bay để Bella về Hà Nội chuyến 21h30 tối 14/7. Tuy nhiên, trước khi rời đi, Bella lại tiếp tục "xin thêm tiền tiêu", dù 1 tuần trước đó đã tiêu hết 18 triệu tiền mặt mà phía chị Linh đưa cho.

Khi chị Linh nói rằng chị sẽ không đưa tiền mặt mà chỉ hỗ trợ các vật phẩm cần thiết để chăm lo cho đứa bé thì Bella đã đứng phắt dậy, miệng nói: "Sống như vậy không được lâu dài đâu chị ạ".

Đưa con đi khám ở viện nhi, Bella lại tiếp tục làm um sùm bệnh viện và đòi về Hà Nội.

Chị Hương Linh cũng cho biết thêm: "Điều quan trọng nhất, tôi đã nhận ra, Bella không phải là một người điên đơn thuần, mà có quá nhiều tính xấu. Tôi có thể cho Bella nhiều thứ, nhưng không thể để Bella đem con mình ra làm lá chắn, làm điều kiện đổi vật chất, đòi hỏi này nọ... 

Tôi cũng ko bao giờ cần một người hâm dở cảm ơn mình, nhưng tôi không chấp nhận chuyện một người nhận ơn tôi mà lại doạ bắn vỡ sọ tôi, doạ báo công an bắt tôi. Thậm chí còn buông một câu đe doạ tôi khi không xin được số tiền như ý muốn. Đối với tôi mà nói, sự tráo trở là điều ko chấp nhận được. Tôi từ chối giúp đỡ cô ta từ đây.

Về phần con trai Bella, chị Linh cho biết sẽ tiếp tục theo dõi đứa bé, chỉ cần em bé hết sữa, hết tã, hết quần áo mặc, khi Bella gọi chị sẽ cho người mang tới tận nơi. Nhưng tiền mặt thì không bao giờ.
Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news