Tin mới

Hot girl Cassie Trinh Võ có động thái lạ sau khi bị gọi tên trong ồn ào kho ảnh 40GB

Thứ hai, 26/07/2021, 13:30 (GMT+7)

Hot girl Viêt kiều Cassie Trinh Võ - người được cho là tình cũ Binz sau khi bị réo tên trong ồn ào kho ảnh 40GB vừa qua đã có động thái khiến dân tình không khỏi chú ý.

Ngày 24/5, dân mạng bất ngờ xôn xao đoạn một kho ảnh "nóng mắt" 40GB khi xuất hiện trên mạng xã hội. Điều đáng nói là trong những bộ ảnh này xuất hiện rất nhiều ảnh của Streamer, Hot girl nổi tiếng tại Việt Nam. Các folder được sắp xếp theo từng tên nhân vật thậm chí có cả những hình ảnh cũ được tập hợp lại. 

Hot girl Cassie Trinh Võ có động thái lạ sau khi bị gọi tên trong ồn ào kho ảnh 40GB - Ảnh 1

Đặc biệt, hot girl Việt kiều Cassie Trinh Võ - người được cho là tình cũ của Binz trở thành cái tên bị réo gọi nhiều nhất khi xuất hiện folder mang tên cô

Một ngày sau khi bị réo tên liên tục, Cassie Trinh Võ đã có động thái đáng chú ý sau một hồi giữ im lặng. Theo đó trên trang Instagram, tình cũ Binz đã đăng tải story nền đen trong có ghi "#1". Chỉ vọn vẹn 1 ký hiệu cùng 1 con số, dân tình tò mò không biết Cassie Trinh Võ đang muốn nói đến điều gì, nhất là ở thời điểm cái tên của cô liên tục bị réo gọi.

Dòng trạng thái đáng chú ý của Cassie Trinh Võ sau khi bị gọi tên. Ảnh: IG
Dòng trạng thái đáng chú ý của Cassie Trinh Võ sau khi bị gọi tên. Ảnh: IG

Cassie Trinh Võ sinh năm 1996 sống tại Mỹ. Cô là hotgirl Việt Kiều mang trong mình 2 dòng máu Việt - Đài Loan đồng thời cũng sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm, cá tính với nhiều hình xăm trên mình khiến nhiều người chú ý. 

Cassie bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu từ năm 2015 và hiện cô đang làm người mẫu hình xăm cho tạp chí Inked Magazine. Trên trang cá nhân của Trinh Võ nhận được hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Bên cạnh thân hình nóng bỏng, Trinh Võ còn là cô gái chăm diện trang phục hở bạo để khoe những hình xăm đặc biệt trên cơ thể mình. 

Hot girl Cassie Trinh Võ có động thái lạ sau khi bị gọi tên trong ồn ào kho ảnh 40GB - Ảnh 2
Cassie Trinh Võ thường xuyên có những hình ảnh đầy táo bạo. Ảnh: FBNV
Cassie Trinh Võ thường xuyên có những hình ảnh đầy táo bạo. Ảnh: FBNV

Cuộc tình giữa Cassie Trinh Võ và Binz bắt đầu từ tháng 11/2018. Khi đó, Binz bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên Cassie Trinh Võ trong một khung cảnh vô cùng lãng mạn khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu đương mặn nồng, cả hai đã đi đến quyết định chia tay vào năm 2019.

Bức hình Binz công khai người tình hồi năm 2018. Ảnh: FBNV
Bức hình Binz công khai người tình hồi năm 2018. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cassie Trinh Võ Binz