Tin mới

Binz và 'bản hợp tấu tình trường phong phú' sau ồn ào tình cũ Cassie Trinh Võ lộ ảnh nóng

Thứ bảy, 24/07/2021, 12:44 (GMT+7)

Binz không chỉ nổi tiếng với khả năng 'bắn rap' bắ tai mà còn là một trong những nam nghệ sĩ sở hữu 'tình trường phong phú' với các mỹ nhân nóng bỏng. 

Jolie Nguyễn - hoa hậu hội 'con nhà giàu'

Thời điểm 9/2018, trên MXH lan truyền hình ảnh Binz hẹn hò cùng người đẹp Jolie Nguyễn

Chân dài sinh năm 1997 Jolie Nguyễn có tên thật là Nguyễn Phương Mai - từng là hoa hậu thế giới người Việt tại Úc năm 2015. 

Jolie Nguyễn từng thi đỗ vào ĐH Macquarie - đây là một trong 5 ngôi trường danh giá nhất xứ sở chuột túi và cô là một trong 3 cái tên được một tờ báo điện tử về doanh nghiệp Mỹ, trang Busines Insider nhắc đến với danh xưng 'con nhà giàu Việt Nam'.

         >>Đọc thêm: Cô Xuyến Hoàng Yến đáp trả 'vuông đét' khi bị mỉa mai vẫn lấy được 20 chồng nữa

Tình cũ Binz sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng cùng gu thời trang đẳng cấp thường xuyên khiến các khán giả không khỏi trầm trồ. 

Binz Jolie Nguyễn từng được cho có thời gian hẹn hò. Ảnh: Internet
Binz Jolie Nguyễn từng được cho có thời gian hẹn hò. Ảnh: Internet

Ở tuổi 24, chân dài từng tham gia vào nhiều sự kiện với phong cách thời trang sang trọng và gợi cảm. Song hành cùng hoạt động nghệ thuật, Jolie Nguyễn còn kinh doanh và đạt được nhiều thành công nhất định. 

Thời gian này, chân dài được phát hiện thường xuyên xuất hiện tình tứ và thân mật cùng Binz trong các hoạt động cá nhân. 

Mặc dù vậy nhưng cả Binz và Jolie Nguyễn đều chưa từng công khai chuyện tình cảm hay nhắc đến đối phương trước truyền thông, cũng không rõ thời điểm cả hai đường ai nấy đi. 

Giữa tháng 7/2020, thông tin một đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm bị triệt phá trong đó có tin đồn có Jolie Nguyễn khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Phía Jolie Nguyễn đã nhanh chóng lên tiếng đính chính và cho biết báo chí nên đưa tin xác thực rõ ràng. 

Cassie Trinh Võ - mỹ nhân được Binz công khai hẹn hò

Cái tên Cassie Trinh Võ có lẽ đang được xem là một trong những từ khoá hot nhất trong mấy giờ vừa qua khi thông tin một kho ảnh nóng của một số mỹ nhân, Streamer đình đám Việt bị lộ, trong đó có Cassie Trinh Võ - tình cũ Binz. 

Dù phía NAG đã lên tiếng nhưng cái tên Cassie Trinh Võ lộ ảnh nóng vẫn đang khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Cassie Trinh Võ giữa tin đồn lộ ảnh nóng xôn xao CĐM, từng là người được Binz công khai yêu đương trong quá khứ. Ảnh: Internet
Cassie Trinh Võ giữa tin đồn lộ ảnh nóng xôn xao CĐM, từng là người được Binz công khai yêu đương trong quá khứ. Ảnh: Internet

Cuối năm 2018, một loạt những hình ảnh tình tứ của một hotgirl Việt kiều lan truyền trên MXH với tốc độ 'chóng mặt'.

Cô gái này có tên Cassie Trinh Võ sinh năm 1996 và sống tại Mỹ. Cassie Trinh Võ  mang trong mình dòng máu Việt -Đài và sinh ra tại Việt Nam. 

Sau khi học xong cấp 2, Cassie Trinh Võ đã theo gia đình sang Mỹ định cư và từng có một thời gian dài ở Los Angeles trước khi chuyển đến San Francisco. 

Cassie Trinh Võ sở hữu hình ảnh vô cùng cá tính cùng với làn da nâu khoẻ khoắn và thân hình gợi cảm cùng gu ăn mặc táo bạo. 

Cassie Trinh Võ có hơn 2 triệu lượt người theo dõi trên MXH và mỹ nhân Việt Kiều này cũng là mỹ nhân đầu tiên được Binz đang tải công khai trên trang cá nhân. 

Sau khi công khai tình cảm, thông tin về Cassie Trinh Võ nhận được sự quan tâm của nhiều người. 

Dù vậy, chỉ sau nửa năm hẹn hò, BinzCassie Trinh Võ đã chính thức đường ai nấy đi và trang cá nhân của cả hai đã không còn chia sẻ bất kỳ nội dung nào liên quan đến nhau như trước đó. 

Pinky Vũ- Người tình tin đồn

Sau khi chia tay mối tình mà Binz 'coi là dài nhất trong 6 tháng', Binz dính vào tin đồn hẹn hò với người đẹp Vũ Phương Hồng (Pinky Vũ) vào giữa năm 2019. 

Người đẹp Pinky Vũ sinh năm 1997 và là một trong những hotgirl nổi tiếng tại TP HCM với hơn 146 nghìn lượt theo dõi và hàng nghìn lượt yêu thích trên MXH. 

Người tình tin đồn của Binz - Pinky Vũ. Ảnh: Internet
Người tình tin đồn của Binz - Pinky Vũ. Ảnh: Internet

Pinky Vũ cũng được biết đến là một trong những doanh nhân trẻ sở hữu vẻ đẹp và theo đuổi phong cách gợi cảm. 

Cô cũng lấn sân sang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khi tham gia đóng phim và một số MV. 

Trên trang cá nhân của mình, tình tin đồn của Binz cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đốt mắt người xem để khoe triệt để sắc vóc của mình. 

Châu Bùi- người được đẩy thuyền nhiều nhất

Đầu tháng 7/2020, thông tin Binz đang trong mối quan hệ tình ái với người mẫu Châu Bùi nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 

Châu Bùi có tên thật là Bùi Thái Bảo Châu (1997 tại Hà Nội), cô là một trong số những tín đồ thời trang và người mẫu ảnh có sức ảnh hưởng bậc nhất tại Việt Nam. 

Dù chỉ 24 tuổi nhưng Châu Bùi được xem là gương mặt hiếm hoi đại diện Việt Nam tham dự show diễn thời trang của làng mốt hàng đầu thế giới như  Chanel, Hermer hay Louis Vuitton...

Châu Bùi thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang danh giá trong nước và được các tạp chí thời trang lớn của thế giới khen ngợi. 

Châu Bùi và Binz lộ nhiều hint yêu đương và được dân tình đẩy thuyền kịch liệt. Ảnh: Internet
Châu Bùi và Binz lộ nhiều hint yêu đương và được dân tình đẩy thuyền kịch liệt. Ảnh: Internet

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp cũng như gu ăn mặc độc đáo và thời thượng và Châu Bùi được xem là một trong những hình mẫu mà các cô gái thời này theo đuổi. 

Châu Bùi là tài khoản duy nhất được Binz theo dõi trên Instagram và cô cũng thường xuyên tương tác với nam rapper trên trang cá nhân. 

Mặc dù chưa một lần chính thức lên tiếng mối quan hệ nhưng cả hai thường xuyên bị khui ra những hint yêu đương khó chối cãi. 

Các netizen soi đươc hàng loạt các chi tiết trùng hợp của cặp đôi khi từng diện cùng áo phông và có những màn thả thính qua lại. 

Châu Bùi từng tiết lộ rằng mình khá ngạc nhiên khi 'bạn trai mới chỉ theo dõi tôi trên MXH'.

Binz từng được mệnh danh là 'trai hư' của Vbiz và theo chia sẻ của nam rapper, anh từng trải qua mối tình kéo dài nhất trong vòng...6 tháng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news