Tin mới

Hot girl giàu có bị người tình cũ tung loạt ảnh nóng

Thứ sáu, 04/07/2014, 15:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ghen tị khi bị bạn gái vừa đẹp vừa có tiền bỏ\nrơi, người tình cũ của Điền Tử Tử đã phán tát loạt ảnh nóng của cặp đôi lên\nmạng xã hội.

(Tinmoi.vn) Ghen tị khi bị bạn gái vừa đẹp vừa có tiền bỏ rơi, người tình cũ của Điền Tử Tử đã phán tát loạt ảnh nóng của cặp đôi lên mạng xã hội.

 

 

Điền Tử Tử được coi là người mẫu xe hơi giàu nhất Trung Quốc. Cô và người bạn trai cũ từng có thời gian yêu đương mặn nồng.

Mới đây, để chứng tỏ độ chơi trội và giàu có của mình, cô nàng đã hào phóng tặng một chiếc xe hơi cùng rất nhiều tiền mặt cho bạn trai mới đi xem World cup ở Brazil. Tuy nhiên, chính lần vung tay quá trán này đã khiến cô vướng vào một rắc rối không ngờ.

2 trong các bức ảnh bị phát tán

Đó chính là việc đó làm dấy lên mối ghen tị trong lòng anh người yêu cũ. Cơn ghen đã khiến anh chàng quyết định phát tán loạt ảnh nóng trần trụi giữa 2 người. Loạt ảnh này khi xuất hiện trên mạng đã khiến cư dân mạng Trung Quốc tha hồ bàn tán.

Các bức ảnh cho thấy 2 người đang không mảnh vải che thân, ôm nhau trên giường. Một tấm ảnh khác chụp nàng hot girel giàu có đang tắm trong phòng tắm sang trọng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhạy cảm