Tin mới

Đòi tiền người yêu không đươc, dọa sẽ tung ảnh nóng lên mạng

Thứ tư, 11/06/2014, 08:46 (GMT+7)

Nhiều lần dụ dỗ Khánh quan hệ tình dục rồi lén chụp lại ảnh sex, Luân đòi người yêu đưa tiền không được nên dọa sẽ tung toàn bộ ảnh nóng của Khánh lên mạng.

 

 

(Tinmoi.vn) Nhiều lần dụ dỗ Khánh quan hệ tình dục rồi lén chụp lại ảnh sex, Luân đòi người yêu đưa tiền không được nên dọa sẽ tung toàn bộ ảnh nóng của Khánh lên mạng.

>>> Xem thêm :Vụ nữ sinh Bình Dương bị tung ảnh nóng lên mạng, công an đã vào cuộc

Ngày 10/6, công an huyện Krông Nô (Đắk Nông) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thành Luân (19 tuổi, ở xã Nam Đà, huyện Krông Nô) về hành vi Giao cấu với trẻ em và Cưỡng đoạt tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, thông qua mạng xã hội, năm 2013, Luân tán tỉnh Khánh (15 tuổi). Cả hai đã có quan hệ tình dục với nhau nhiều lần. Đến tháng 3/2014, Luân hỏi mượn Khánh 7 triệu đồng nhưng không được chấp thuận. Để có được tiền, Luân dọa sẽ gọi người đến hành hung gia đình Khánh đồng thời tung những hình ảnh quan hệ tình dục của 2 người trước đó lên mạng Internet.

Lo sợ trước lời đe dọa của Luân, Khánh đã đưa tiền cho hắn tổng cộng hai lần với số tiền khoảng 10 triệu đồng. Về phía gia đình nạn nhân, một lần tình cờ đọc được tin nhắn trong máy điện thoại của con với nội dung đe dọa tống tiền, tung ảnh nóng, người mẹ liền gọi con lên hỏi chuyện và được nghe kể lại mọi việc.

Ngay sau đó, gia đình cháu H. đã đưa con gái lên cơ quan công an để tố cáo và đối tượng Nguyễn Thành Luân bị bắt khẩn cấp ngay sau đó.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ảnh sex dọa dẫm