Tin mới

Hot girl Hà Lade bao trọn rạp chiếu phim mừng sinh nhật bạn trai

Thứ tư, 06/07/2016, 10:48 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật bạn trai, hot girl Hà Lade bao trọn rạp chiếu phim khiến bạn trai của cô vô cùng bất ngờ và xúc động.

Nhân dịp sinh nhật bạn trai, Hot girl Hà Lade bao trọn rạp chiếu phim khiến bạn trai của cô vô cùng bất ngờ và xúc động.
 
Vào cuối tháng 11/2015, Hà Lade chính thức công khai hình ảnh người yêu mới nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Sau khi công khai tình yêu, cả Hà Lade và Quang Dũng đều khá thoải mái khi thể hiện tình cảm riêng tư trên trang cá nhân. Mới đây, nhân dịp sinh nhật bạn trai, Hà Lade đã không ngần ngại bao trọn rạp chiếu phim khiến bạn trai của cô vô cùng xúc động:

"Chẳng biết nói gì hơn ngày sinh nhật mình, xã (cách gọi của Hà Lade và bạn trai)hôm nay bao trọn cả rạp Gold class, mời các anh em chiến hữu của mình để làm mình bất ngờ, thật sự là bất ngờ toàn tập (như phim ấy).

Mình chỉ nghĩ sinh nhật 2 vợ chồng đơn giản đi xem phim ăn uống rồi về ngủ nhưng thật sự những gì xã làm làm chồng bất ngờ quá xã ạ.

Yêu xã, yêu cả nhà nhiều lắm".

Hà Lade bao trọn rạp chiếu phim để chúc mừng sinh nhật bạn trai.

Được biết người yêu của Hà Lade tên là Hà Quang Dũng, là một gương mặt trẻ tài năng từng nhận học bổng thạc sỹ tại một trường đại học Anh Quốc. Hiện tại, anh chàng điển trai này đang làm việc cho một ngân hàng lớn tại Hà Nội.

 
 

Hà Lade và bạn trai Hà Quang Dũng không ngại thể hiện tình cảm bên nhau.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news