Tin mới

Hot girl Lee Balan vừa sinh con đã bị tố "cướp" chồng

Thứ tư, 02/12/2015, 16:07 (GMT+7)

Chỉ sau vài ngày tận hưởng niềm vui làm mẹ, hot girl Lee Balan bị tố tranh vợ, cướp chồng của người khác.

Chỉ sau vài ngày tận hưởng niềm vui làm mẹ, Hot girl Lee Balan bị tố tranh vợ, cướp chồng của người khác.

Cách đây vài ngày, hot girl Lee Balan đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi chào đón con trai đầu lòng dù chưa kết hôn.

Hot girl Lee Balan. Ảnh: internet

“Con trai nhé, nặng 3 cân mốt nửa lạng”

Bác sĩ bế con lên đưa về phía mẹ chớp nhoáng, chỉ kịp vội nhìn con bé tí xíu và đỏ hỏn, khóc rất to, nức nở… Tự nhiên thấy mình đang cười nhưng nước mắt chảy hai hàng dàn dụa.

Cuối cùng, Mình cũng đã làm mẹ!

Và đây là con của mình

Hạnh phúc sau bao ngày chờ đợi, giờ cũng đc bế con trai mẹ trên tay rồi..

Kết thúc 9 tháng 10 ngày vừa qua sẽ là cả một quãng đường dài phía trước.

Sẽ có rất nhiều lóng ngóng, vụng về nhưng Mẹ sẽ cố gắng hết mình để chăm sóc con thật tốt Xôi ạ!

Cầu chúc cho con luôn ngoan ngoãn và khoẻ mạnh…

Vạn điều tốt đẹp nhất, bình yên nhất sẽ đến với con!

Mẹ yêu Xôi.”

Ngay lập tức, rất nhiều lời chúc mừng, chia vui từ bạn bè, người thân và những khán giả yêu mến đã được gửi tới Lee Balan.  Trước đó, hot girl một thời đã nhiều lần cởi mở chia sẻ về lựa chọn trở thành “single mom” của mình trên mạng xã hội. Tuy nhiên, danh tính cha đứa bé vẫn được Lee Balan giấu kín.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi tận hưởng niềm vui làm mẹ, Lee Balan lại vướng phải scandal tình cảm. Một cô gái tên H. đã tố cáo Lee Balan ngoại tình với H.D, một người đàn ông đã có vợ và 2 đứa con sinh đôi. H. được cho là bạn của người vợ có chồng Ngoại tình với Lee Balan.

Lời tố cáo Lee Balan của một facebooker có tên H.N. Ảnh: Facebook

"Chị ấy một mình nuôi tận hai bé sinh đôi trong khi mày và chồng chị ấy hú hí ngày đêm, anh anh em em ngọt xớt, đi du lịch, đưa đón mua hoa quà rồi up công khai lên mạng. Hai đứa con thì sốt co giật, cấp cứu mỗi đứa một giường mà mày không tha cho bố nó về chăm con. Vợ thì ốm đau dặt dẹo trong khi chồng đi mua hoa, chăm sóc, xem phim cả con khác... Thích làm mẹ đơn thân thì bắt anh chồng bỏ vợ bỏ con làm cái gì? Đến gặp mẹ anh ý làm cái gì? Làm mẹ rồi thì sống lại đi. Em bé không có tội đâu nhưng chúng mày có tội với bạn tao, với hai đứa con của chị ấy, và gia đình hai bên đấy".

Bên cạnh lời tố cáo của H., một số bức ảnh chụp màn hình tin nhắn đối thoại được cho là giữa H. và H.D cũng được tiết lộ. Trong đó, H.D thú nhận đứa con mà Lee Balan vừa sinh là của anh.

Tin nhắn trao đổi giữa H. và H.D, “người tình tin đồn” của Lee Balan. Ảnh: saostar

Ngay sau khi bị tố tranh vợ, cướp chồng của người khác, Lee Balan đã nhanh chóng gỡ bõ dòng status cùng hình ảnh mang bầu trên trang cá nhân.

Được biết Lee Balan, tên thật là Lưu Đê Ly, sinh năm 1991. Co là một hot girl nổi tiếng trong cộng đồng teen Hà Nội. Tên tuổi của cô bắt đầu nổi lên từ năm 17 tuổi trong một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Ba Lan. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Balan Lưu Đê Li