Tin mới

Hot girl Mai Thỏ khoe con gái kháu khỉnh, đáng yêu

Thứ năm, 09/04/2015, 09:29 (GMT+7)

Biểu cảm đáng yêu này của Suri khiến vợ chồng Mai Thỏ vừa buồn cười, vừa cuống quýt cưng nựng, dỗ dành con.

 Biểu cảm đáng yêu này của Suri khiến vợ chồng Mai Thỏ vừa buồn cười, vừa cuống quýt cưng nựng, dỗ dành con.

 Trong clip, bé Suri (tên gọi thân mật mà Mai Thỏ đặt cho công chúa của mình) được bố bế vào lòng và dậy cách "đua xe" bằng tay.  

Xem clip con gái Mai Thỏ đáng yêu bên bố

 



 Ban đầu, bé Suri tỏ ra "hợp tác", ngồi yên trên lòng bố. Tuy nhiên, đến giai đoạn "cao trào", khi bố Suri giả vờ ngã, cô bé tỏ ra sợ hãi và bật khóc nức nở.

 

 

 

 

Con gái Mai Thỏ

Mai Thỏ vốn là một hotgirl ảnh rất nổi tiếng. Cô nổi tiếng sở hữu những đường cong nóng bỏng mà không chỉ các chị em phụ nữ ao ước mà các đấng mày râu cũng phải ngước nhìn. Khá kín tiếng trong đời tư, vì vậy việc cô lên xe hoa làm nhiều người không khỏi bất ngờ.

 

Trong thời gian cô sinh bé Thỏ con, tuy không kiêng cữ quá nhiều như các cụ ngày xưa vẫn dạy, nhưng cô cho rằng, việc nghỉ ngơi, hạn chế làm việc nặng, cũng như việc không dùng hóa chất sau khi sinh là điều cực kỳ cần thiết.

 

Trước đó, giữa năm 2014, Hot girl Mai Thỏ cũng gây bất ngờ khi chính thức tuyên bố “theo chồng bỏ cuộc chơi”.Chồng Mai Thỏ là một thiếu gia Hà thành đam mê xe cộ. Hai người đã yêu nhau hơn 4 năm và sau khi Mai Thỏ học xong đại học, họ đã tổ chức đám cưới.

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news