Tin mới

Hot girl Mẫn Tiên lo lắng khi biết điểm thi ĐH

Thứ sáu, 25/07/2014, 08:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi biết điểm thi của mình, hot girl tỏ ra lo lắng khi cô đạt 26,5 điểm, trong khi điểm chuẩn của trường ĐH Kinh tế Quốc dân có thể lên tới 28, 30 điểm.

(Tinmoi.vn) Sau khi biết điểm thi của mình, Hot girl tỏ ra lo lắng khi cô đạt 26,5 điểm, trong khi điểm chuẩn của trường ĐH Kinh tế Quốc dân có thể lên tới 28, 30 điểm.

Trong kỳ thi tuyển sinh ĐH năm nay, Mẫn Tiên dự thi khối D1 vào ĐH Kinh tế Quốc Dân. Sau khi kết thúc môn thi, cô cũng như nhiều sĩ tử khác hồi hộp chờ đợi kết quả thi. Nhưng điểm số mới được công bố của trường ĐH Kinh tế Quốc dân không làm Mẫn Tiên vui khi cô chỉ đạt 26,5 điểm với điểm số lần lượt là: Toán: 4,5 điểm, môn Anh:7,75 điểm (nhân đôi hệ số) và môn Văn: 6,5 điểm.

Mẫn Tiên thi ĐH Kinh tế Quốc dân và đạt 26,5 điểm

Sau khi biết kết quả điểm thi, Mẫn Tiên đã cảm thấy lo lắng khi khả năng đỗ Đại học là không cao, cô cho biết "Điểm NEU năm nay cao thế".

Điểm của các thí sinh cao đồng nghĩa với việc điểm chuẩn cũng có thể cao lên.

Được biết, điểm chuẩn ĐH Kinh tế Quốc dân năm ngoài là 24 điểm, nhưng năm nay nhiều người dự kiến có thể lên tới 28 hoặc 30 điểm (tính cả điểm nhân đôi Ngoại ngữ). Chính vì thế mà hot girl Mẫn Tiên tỏ ra vô cùng lo lắng.

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Màn trộm tiền trong tích tắc ở cửa hàng đồ lót nam

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news