Tin mới

Hot girl Midu muốn buông bỏ, Phan Thành lại mắc lỗi?

Thứ sáu, 11/03/2016, 10:16 (GMT+7)

Không khoe những món quà đắt tiền hay đi ăn đi chơi cùng bạn trai Phan Thành, Midu lẳng lặng khoe hình ảnh được tặng một bó hoa đơn giản từ... người bán hoa.

Không khoe những món quà đắt tiền hay đi ăn đi chơi cùng bạn trai Phan Thành, Midu lẳng lặng khoe hình ảnh được tặng một bó hoa đơn giản từ... người bán hoa.

Ngay trước đó, Midu chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng và triết lí: "Người nên đến thì sẽ đến, người nên đi bạn không có cách nào giữ lại được. Đừng ép người, đừng bận tâm đau lòng vì một chuyện. Buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên. Đây mới chính là cuộc sống...".

Với dòng trạng thái này, không khó để đoán được chuyện tình cảm của Midu thực sự có vấn đề. Là người nổi tiếng thông minh và biết cách ứng xử, không bao giờ Midu lại có thể "hồn nhiên" chia sẻ những câu nói đầy sức gợi trên trang cá nhân của mình để dư luận hiểu lầm được.

Bó hoa Midu nhận từ người bán hoa. Ảnh Internet

Vào đầu tháng 3, Midu cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Buồn như ly rượu đầy. Không có ai cùng cạn. Thế gian rộng lớn , tri âm thì dễ , tri kỉ khó tìm."

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, đã có rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng dành cho nhan sắc của Midu. Số đông cho rằng, dù đã bước vào tuổi 27, thế nhưng cô nàng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và ngọt ngào như ngày nào. Thậm chí giờ đây khi đi qua nhiều thăng trầm, biến cố trong cuộc sống, sự mặn mà và từng trải càng khiến Midu trở nên thu hút hơn. Dù vậy, bên cạnh những lời có cánh, không ít người cũng không quên đặt ra câu hỏi, tại sao cô nàng lại phải tự mua hoa tặng mình? Vậy Phan Thành - vị hôn phu mới tái hợp với người đẹp cách đây không lâu lúc này đang ở đâu?

Ngay trước đó thôi, cô cũng chia sẻ một đường dẫn bài viết về tình bạn của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet " Đời ai cũng cần một tri kỷ như vậy. Để nhìn thấy ấm lòng. Và biết mình không đơn độc.

Người ta vẫn thường nói rằng người yêu thì có thể lúc đi lúc ở, chưa chắc là mãi mãi của nhau trên dặm đường dài. Nhưng tri kỷ thì sẽ luôn ở đó, bất kể bao năm, bất kể thăng trầm."

Những tâm trạng liên tiếp chỉ mong có người cùng chia sẻ, một tri kỉ đủ thấy Midu cô đơn đến nhường nào. Trước đó, sau khi chia tay Phan Thanh, cô từng bị nghi quay lại với chồng sắp cưới khi cả hai bị bắt gặp sánh bước cùng nhau.

Mặc dù scandal tình cảm ngày nào đã dần lắng xuống theo thời gian, Midu và Phan Thành cũng được cho là đã trở về bên nhau, thế nhưng có lẽ việc bị phản bội trong quá khứ vẫn trở thành một vết sẹo gây nhức nhối trong lòng người đẹp. Thậm chí với việc xuất hiện với hình ảnh một mình trong ngày đặc biệt mà phụ nữ được tôn vinh, được tặng hoa, tặng quà...nhiều người không khỏi ngần ngại khi đưa ra suy đoán, phải chăng mối quan hệ yêu đương giữa Phan Thanh và Midu đã lần nữa vấp phải trục trặc, mâu thuẫn dần đến không tìm được tiếng nói chung và rồi chia tay?

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Middu