Tin mới

Hot girl Ngọc Thảo phản pháo khi bị chỉ trích vì đóng phim 18+ nóng bỏng

Thứ sáu, 06/06/2014, 16:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên trang cá nhân, đáp lại phản ứng thất vọng và những chỉ\ntrích của fan, Ngọc Thảo khẳng định cô đã lớn, biết mình đang làm gì và\nkhông ân hận vì hi sinh cho nghệ thuật.

(Tinmoi.vn) Trên trang cá nhân, đáp lại phản ứng thất vọng và những chỉ trích của fan, Ngọc Thảo khẳng định cô đã lớn, biết mình đang làm gì và không ân hận vì hi sinh cho nghệ thuật.

 

Không lâu sau khi trailer và những hình ảnh nóng bỏng của bộ phim 18+ có sự góp mặt của hot girl Ngọc Thảo (từng được biết đến và nổi tiếng với tên gọi Phở Ngọc Thảo) được tung ra, cô gái xinh đẹp này đã vấp phải phản ứng mạnh mẽ, chủ yếu là những lời chỉ trích, từ dư luận và fan hâm mộ.

Nhiều ý kiến cho rằng những hình ảnh người lớn táo bạo trong clip không phù hợp với hình tượng một Ngọc Thảo trong sáng, hồn nhiên, tinh nghịch giới trẻ từng biết đến. Thậm chí, có nhiều cư dân mạng còn buông lời chỉ trích hot girl khá nặng nề.

Hot girl Ngọc Thảo phản pháo khi bị chỉ trích vì đóng phim 18+ nóng bỏng

Poster có hình ảnh nóng bỏng của phim gắn mác 18+ đầu tiền ở Việt Nam với sự góp mặt của hot girl Ngọc Thảo (ngồi), Hoàng Kỳ Nam và Sỹ Thanh.

Đáp lại những lời chỉ trích của dư luận, hot girl Ngọc Thảo cho rằng cô đã đủ trưởng thành để biết được mục đích của việc làm. Việc rũ bỏ hình ảnh ngây thơ từng có miễn không ảnh hưởng đến ai, không vi phạm pháp luật và hi sinh vì nghệ thuật thì đều xứng đáng. Cô hi vọng bạn trẻ đừng phán xét khi còn chưa biết nội dung phim nói gì.

Trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Thảo viết: “Thảo đủ lớn để suy nghĩ biết mình muốn gì và đang làm gì!!! Mỗi sản phẩm sẽ phù hợp với một số đối tượng khán giả ở các độ tuổi khác nhau... Dán mắc 18+ thì có nghĩa là sản phẩm sẽ hướng đến những đối tượng khán giả lớn hơn trên 18 tuổi.

Một tập phim các bạn còn chưa coi được thì đã phán xét, dưới 18 thì các bạn đừng tranh luận ở đây vì dán mác 18+ rồi!!!

Nhấn mạnh một điều đây là phim và hình ảnh phim yêu cầu, Thảo thậm chí dư tuổi để đóng, và khi tham gia phim nào thì Thảo sẽ hết mình vì bộ phim đó như trong Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé, Thảo đã làm được .... hết!”.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news