Tin mới

“Hot girl quỵt tiền” Bella chuẩn bị “đập mặt làm lại” để tấn công vào showbiz

Thứ bảy, 29/07/2017, 08:33 (GMT+7)

Sau khi bị đánh hội đồng, “Hot girl quỵt tiền” Bella lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi có người tuyên bố sẽ tài trợ 100\% tiền cho cô phẫu thuật thẩm mỹ để tấn công vào showbiz.

Sau khi bị đánh hội đồng, “Hot girl quỵt tiền” Bella lại tiếp tục khiến Cộng đồng mạng dậy sóng khi có người tuyên bố sẽ tài trợ 100% tiền cho cô Phẫu thuật thẩm mỹ để tấn công vào showbiz.

Thông tin Bella phẫu thuật thẩm mỹ khiến dư luận xôn xao. Ảnh: Internet

Thông tin Bella bị đánh hội đồng vì không trả tiền nước mía chưa lắng xuống, thì mới đây trên mạng xã hôi lại xuất hiện thông tin có người sẽ đầu tư 100% tiền cho Bella “ đập mặt làm lại”. Điều này khiến người ta đặt dấu hỏi lớn, liệu có phải cô nàng này đang chuẩn bị tấn công vào showbiz?

Mặc dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng cái tên Bella cộng đồng mạng nhắc tới thường xuyên. Không chỉ nổi tiếng là “Hot girl quỵt tiền” Bella còn đi khắp nơi tự nhận mình là một ca si nổi  tiếng, nhận được nhiều lời mời biểu diễn từ các bầu show.

Sau khi sinh con cô nàng vẫn không ngừng gây sóng gió. Ảnh: Internet

Cách đây 1 tháng Bella vừa sinh hạ được một cậu con trai. Tưởng rằng sau sinh cô sẽ thay đổi nhưng cô nàng này lại gây nhiều sóng gió hơn trước.

Không chỉ bế con đi khắp nơi quỵt tiền, Bella còn mang cả súng giả lên máy bay khi được 1 mạnh thường quân hỗ trợ đưa vào TP. HCM. Hay việc con trai cô phải uống sữa bò 1,5 l mặc dù mới sinh…

Trước thông tin Bella “ đập đi xây lại” du luận vô cùng tò mò. Hãy cùng chờ đón kết quả ra sao?  

Quỳnh Chi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news