Tin mới

Hot girl Võ Ngọc Trân từng bị vu oan vụ 'đi tour 7.000 USD' khoe giao diện mới mướt mắt

Thứ hai, 17/04/2023, 16:08 (GMT+7)

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp nên mỗi lần thử sức phong cách mới, Võ Ngọc Trân đều khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Võ Ngọc Trân là Hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội sở hữu nhan sắc cùng body bốc lửa. Bức ảnh đầu tiên đưa Ngọc Trân đến với mọi người chính là khoảnh khắc cô nàng mặc áo dài trắng khoe vòng eo con kiến cùng body vòng nào ra vòng nấy. Sau này, Ngọc Trân ngày càng nổi tiếng hơn và thay đổi phong cách táo bạo, đầy quyến rũ.

Hot girl Võ Ngọc Trân từng bị vu oan vụ đi tour 7.000 USD khoe giao diện mới mướt mắt
Hot girl Võ Ngọc Trân từng bị vu oan vụ đi tour 7.000 USD khoe giao diện mới mướt mắt
Nhan sắc như minh tinh màn bạc
Nhan sắc như minh tinh màn bạc

Mới đây trên trang cá nhân, cô nàng chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh xinh như minh tinh màn bạc. Thay đổi phong cách mới, Ngọc Trân được khen ngợi phù hợp với tuổi, không quá phô phang nhưng vẫn đủ cuốn hút người xem. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, nét đẹp của Võ Ngọc Trân được khoe trọn. 

Dân mạng còn ví von cô nàng như thiên thần không cánh
Dân mạng còn ví von cô nàng như thiên thần không cánh

Dưới phần bình luận, Ngọc Trân nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng, cô được ví như "thiên thần không cánh", nhan sắc ngày càng thăng hạng, "xinh như tỷ tỷ Trung Quốc". Không chỉ nổi tiếng trong nước, Ngọc Trân không ít lần còn được báo chí nước ngoài dành nhiều mỹ từ khen ngợi.

Bức ảnh giúp Ngọc Trân nổi tiếng
Bức ảnh giúp Ngọc Trân nổi tiếng

Xinh đẹp, giỏi giang với khối tài sản "khủng" ở tuổi đôi mươi nhưng Ngọc Trân cũng vướng không ít ồn ào, thị phi. Đỉnh điểm là sự việc cô bị đồn đi tour 7.000 đô, cặp kè đại gia. Trước những tin đồn thất thiệt, Võ Ngọc Trân lên tiếng đính chính thẳng thắn: "Đừng nghe tin vịt rồi bình luận vào clip người khác vậy nha, bạn rảnh thì bạn mở kinh lên nghe đi bạn. 2023 rồi tu khẩu đi chứ nghiệp quật lẹ lắm".

Body mướt mắt của Ngọc Trân hiện tại
Body mướt mắt của Ngọc Trân hiện tại
Hot girl Võ Ngọc Trân từng bị vu oan vụ 'đi tour 7.000 USD' khoe giao diện mới mướt mắt - Ảnh 1
 

Ngoài ồn ào cặp đại gia, Võ Ngọc Trân không ít lần bị nghi ngờ dao kéo để có nhan sắc xinh đẹp như hiện tại. Mặc dù hot girl 18 tuổi luôn khăng khăng mình chưa từng PTTM nhưng nhiều bằng chứng tố ngược cô nàng đã từng tiêm filler rồi ảnh quá khứ kém sắc dường như lại phản bác tất cả. 

Xinh đẹp và ồn ào nhưng một điều không thể phủ nhận là bằng tuổi cô nàng, không phải cô gái nào cũng thành công được như vậy.

Ảnh: FBNV
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news