Tin mới

Ca sĩ Thanh Hà khoe con gái xinh như hot girl, sở hữu loạt 'tánh kỳ' 

Thứ hai, 17/04/2023, 10:14 (GMT+7)

Hiếm hoi khoe ảnh con gái, ca sĩ Thanh Hà khiến nhiều người phải trầm trồ vì dung mạo ái nữ xinh như hot girl, lại sở hữu loạt tính cách thừa hưởng từ mẹ.

Từ khi công khai về chung một nhà với nhạc sĩ Phương Uyên, Ca sĩ Thanh Hà có cuộc sống luôn ngập tràn màu hồng, khiến công chúng hết lòng ủng hộ. Bên cạnh việc ngày càng thăng hoa trong nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng không ít lần khiến dân tình phải ngưỡng mộ vì vẻ đẹp lão hóa ngược, thăng hạng nhan sắc đáng kể.

Con gái Thanh Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp
Con gái Thanh Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Ngoài cuộc sống cá nhân, Thanh Hà cũng thi thoảng chia sẻ về hình ảnh ái nữ có tên Isabella Quỳnh Tiên Hồ. Mới đây, giọng ca Sợ yêu đã khiến dân tình phải trầm trồ vì loạt ảnh con gái cưng vô cùng xinh đẹp, cô bé có phong cách thời trang cá tính, đồng thời sở hữu loạt tính cách được mẹ nhận xét là "tánh kỳ".

Ca sĩ Thanh Hà khoe con gái xinh như hot girl, sở hữu loạt 'tánh kỳ'  - Ảnh 1
 
Ca sĩ Thanh Hà khoe con gái xinh như hot girl, sở hữu loạt 'tánh kỳ'  - Ảnh 2
 

Cụ thể, ca sĩ Thanh Hà dành những lời yêu thương cho con gái: "Sáng nay Bella lại lẳng lặng gửi hình mà không nhắn câu nào, tánh kỳ giống má. Beo (cách gọi con gái của Thanh Hà - PV) thích thời trang, thích mặc đẹp, thích giữ lại tất cả những món đồ một cách trân trọng, tánh kỳ giống má.

Beo hay khóc, hay nhõng nhẽo, luôn muốn mình là cả thế giới đối với những người mình yêu thương, tánh kỳ giống má. Beo luôn thích tự lập, thích sau này tự mình tạo nên sự nghiệp, luôn mong muốn được công nhận bằng chính thực lực của mình, tánh này không kỳ cũng giống má luôn".

Ca sĩ Thanh Hà khoe con gái xinh như hot girl, sở hữu loạt 'tánh kỳ'  - Ảnh 3
 

Qua những chia sẻ ngắn gọn của Thanh Hà, cư dân mạng thêm phần trầm trồ trước vẻ ngoài xinh xắn của ái nữ đồng thời ngưỡng mộ tình cảm mẹ con dành cho nhau của nữ ca sĩ. Dễ dàng nhận thấy cô bé thừa hưởng nhiều điểm từ mẹ như sự tài năng, xinh đẹp. Trong tương lai, nếu theo đuổi nghệ thuật Isabella Quỳnh Tiên Hồ hứa hẹn sẽ là niềm tự hào lớn của Thanh Hà. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news