Tin mới

Hot girl xinh đẹp hát rap "Tau thích mi" gây sốt cộng đồng mạng

Thứ ba, 15/04/2014, 15:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hot girl xinh xắn có nick name Như Helix, thể hiện bản rap "Tau thích mi" với tốc độ đáng nể chỉ còn một nửa thời gian so với bản gốc.

(Tinmoi.vn) Hot girl xinh xắn có nick name Như Helix, thể hiện bản rap "Tau thích mi" với tốc độ đáng nể chỉ còn một nửa thời gian so với bản gốc.

Cô gái xinh xắn có nick-name Như Helix thể hiện bản rap "Tau thích mi" với tốc độ đáng nể. So với bản gốc của Nguyễn Nhân Ái, thời lượng của bài hát đã giảm chỉ còn một nửa, 1 phút 30 giây.

Xem Clip:

Cư dân mạng tỏ ra thán phục trước tài hát rap tốc độ như "gió", như "máy khâu"... của một cô gái trẻ trên mạng. Tài rap của cô gái được biết tới sau clip hát "Tau thích mi" được đăng tải trên Youtube cách đây 3 ngày.

Bài rap với lời lẽ rất dễ thương nhưng ít ai nghe kịp với tốc độ của Như Helix: "Ba phút nó quá ngắn nếu so với một ngày. Ba từ tao thích mi nó quá khó để nói ngay. Ba năm để tao cố gắng không cơ hội sẽ vụt bay. Và ba phút là thời gian để tao nói ra hết nỗi lòng này. Yêu hay là thích, hay đơn giản chỉ là sự ấn tượng. Tau không cần phải giải thích vì trong lòng tau vấn vương. Mỗi nụ cười mỗi ánh mắt của mi làm tim tao như chấn thương. Mỗi cử chỉ mỗi hành động của mi tao xem nó rất thân thương. Vì răng tao thích mi, tao không biết nói thế nào".

Hiện nay, trang Facebook của Như Helix có tới hơn 400.000 người theo dõi. Cô không chỉ rap giỏi và hát nhạc pop cũng khá hay, có nhiều clip trên Youtube được yêu thích. Ấn tượng với clip của Như Helix, nhiều bạn trẻ đã thử rap theo nhưng kết quả là "cắn phải lưỡi", loạn từ ngữ..

Hoàng Anh (TH)

Xem thêm Hot girl hát Tình yêu màu nắng 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tau thích mi hát rap