Tin mới

Hốt hoảng với nhan sắc của thiếu nữ Hàn Quốc sau khi tẩy trang

Thứ tư, 27/05/2015, 10:36 (GMT+7)

Sau khi gỡ bỏ lớp trang điểm, cô gái Hàn Quốc thực sự khiến người khác không tin vào mắt mình.

Sau khi gỡ bỏ lớp trang điểm, cô gái Hàn Quốc thực sự khiến người khác không tin vào mắt mình.

Sức mạnh của công nghệ trang điểm là điều không thể bàn cãi, dưới bàn tay của các "phù thủy" trang điểm, một cô gái có nhan sắc bình thường bỗng trở nên xinh đẹp, hoàn hảo.  Tuy nhiên, nhiều cô gái sau khi công khai bước tẩy trang của mình trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Lý do là sự khác biệt quá lớn của trước và sau khi tẩy trang. 

Video: Ngã ngửa với nhan sắc của cô gái sau khi tẩy trang

[mecloud]UB6N571xa2[/mecloud]

Mới đây, clip của một cô gái Hàn Quốc tự tin quay lại hình ảnh so sánh trước khi trang điểm và sau khi tẩy trang chia sẻ trên trang cá nhân của chính mình đã nhận được 2,8 triệu lượt xem từ cư dân mạng. Đôi mắt to tròn sắc sảo cùng hàng lông mày ngang thời thượng biến mất, thay vào đó là đôi mắtnhỏ một mí cùng hàng lông mày nhợt nhạt khiến cho người xem thực sự phát hoảng với sự khác nhau quá lớn giữa hình ảnh trước và sau khi trang điểm.

Nhan sắc trước và sau khi tẩy trang của cô gái Hàn Quốc.

Sau khi xem xong clip, rất nhiều người đặt câu hỏi: "Chỉ có các sản phẩm trang điểm mắt có thể tạo nên sự khác biệt như vậy sao". Mắt hai mí của cô ấy đã biến mất sau khi lột bot lớp trang điểm", "Công nghệ trang điểm thực sự quá thần kỳ", "Tôi không thể nào tin vào chính mắt mình, như hai người hoàn toàn khác biệt vậy". 

Theo Washington Post, người Hàn Quốc chi khoảng 10 tỷ USD cho mỹ phẩm mỗi năm, trong đó nam giới chiếm khoảng 10%. Được biết Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc nổi tiếng là ngành mang lại lợi nhuận hàng tỷ USD. Mỗi năm rất nhiều người từ khắp thế giới tìm đến các cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên, những mảng tối trong ngành nhanh chóng phát sinh.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news