Tin mới

Hot man Singapore đóng cảnh nóng ngay vai diễn đầu tiên trong đời

Thứ bảy, 17/08/2019, 08:30 (GMT+7)

Người hâm mộ hot man Chuando Tan sắp được mãn nhãn với những cảnh quay body nóng bỏng của anh trong bộ phim mới.

Dù 53 tuổi nhưng Chuando Tan vẫn có gương mặt và body trẻ trung, nóng bỏng. Ảnh: Instagram

Chuando Tan, 53 tuổi, nổi tiếng khắp Singapore và nhiều quốc gia khác nhờ vào gương mặt điển trai và body nóng bỏng. Người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng cơ bụng ấn tượng của nhiếp ảnh gia này. Giờ đây, họ còn nóng lòng muốn thấy được vòng 3 quyến rũ của Chuando Tan khi anh tham gia một bộ phim yêu cầu phải lột đồ khi tắm.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Chuando Tan úp mở không biết người xem sẽ thỏa mãn được bao nhiêu nhưng chắc chắn là sẽ không có cảnh khỏa thân phía trước. Tan tiết lộ mình không có sự hạn chế về việc lột đồ bởi một diễn viên phải cam kết không được né tránh những gì kịch bản yêu cầu.

Ngoài làm nhiếp ảnh gia, Chuando Tan còn là người mẫu, bây giờ lấn sân sang điện ảnh. Ảnh: Instagram

Trong bộ phim này, Tan cũng có một cảnh nóng và phải khỏa thân một lần nữa. Tuy nhiên, điều này không làm anh thấy phiền toái bởi công việc chính của anh là nhiếp ảnh gia, việc chứng kiến người mẫu lột đồ đã quá quen thuộc.

Phim mà Chuando Tan tham gia vẫn chưa rõ tiêu đề và ngày phát hành. Chỉ biết đạo diễn là Wayne Peng, ngwiowf Đài Loan. Buổi casting là một bước đột phá đối với Tan bởi nó mang lại cho anh vai diễn đầu tiên, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phô diễn cơ bắp dưới vai trò diễn viên.

Cư dân mạng biết đến Chuando Tan lần đầu tiên khi những bức ảnh chụp cơ thể quyến rũ của anh chàng được dăng lên mạng. Sau đó, tài khoản Instagram của anh tăng lượt theo dõi nhanh chóng. Hiện tại, đã có 1,2 triệu người theo dõi nhiếp ảnh gia này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news