Tin mới

Hotgirl bán dâm không có nghề nghiệp ổn định nhưng vẫn sống sang chảnh

Thứ tư, 09/09/2020, 22:02 (GMT+7)

Trên trang Facebook cá nhân, 'tú bà' hot girl này thường đăng hình ảnh về cuộc sống sung túc, sang chảnh tuy nhiên đây chỉ là bình phong, thực chất Vân Anh không có nghề nghiệp ổn định.

Ngày 9/9, Công an quận Lê Chân cho biết vẫn đang tạm giữ 'tú bà' Vũ Thị Vân Anh (23 tuổi, ngụ quận Lê Chân, Hải Phòng), để điều tra, làm rõ hành vi vừa môi giới vừa trực tiếp bán dâm cho khách.

Theo tìm hiểu, trên trang Facebook cá nhân Hot girl này thường đăng hình ảnh về cuộc sống sung túc, sang chảnh tuy nhiên đây chỉ là bình phong, thực chất Vân Anh không có nghề nghiệp ổn định.

Vũ Thị Vân Anh không có nghề nghiệp ổn định. Ảnh: FB

"Đây chỉ là bình phong, cô gái này không có nghề nghiệp gì ổn định", trên Zingnews.vn dẫn lời cán bộ điều tra Công an quận Lê Chân nói và cho biết, nhóm bán dâm do tú bà này cầm đầu là 1 nhánh trong đường dây mại dâm lớn ở Hải Phòng. Các nhóm này liên kết với nhau để hoạt động.

Những 'chân dài' trong đường dây liên lạc qua mạng xã hội, rồi đi taxi đến nơi phục vụ khách, không bao giờ di chuyển bằng xe cá nhân.

Như tin đã đưa, ngày 8/9, Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng, cho biết cơ quan điều tra đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Thị Vân Anh (23 tuổi, ngụ phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân), để làm rõ hành vi 'Môi giới mại dâm'.

Trước đó, vào 22 giờ ngày 6/9, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quân Lê Chân tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Tuấn Linh tại số 561 Nguyễn Văn Linh, phường Kênh Dương, quận Lê Chân.

Tại đây, lực lượng công an đã phát hiện tại phòng 204 có 1 nam giới và 2 nữ giới đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại phòng 403, tổ công tác cũng phát hiện có 1 đôi nam nữ cũng đang thực hiện hành vi này.

Xác minh nhanh, trong số 3 đối tượng nữ bán dâm có Vũ Thị Vân Anh (SN 1997, trú tại phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) là đối tượng cầm đầu, vừa thực hiện môi giới mại dâm vừa trực tiếp bán dâm cho khách tại phòng 403.

2 gái bán dâm cho khách tại phòng 204 gồm P.T.N. (SN 1996, trú tại Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh) và N.T.T. (SN 1992, trú tại Mường Lay, tỉnh Điện Biên). Các cặp đôi khai nhận mua, bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Vũ Thị Vân Anh.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Vũ Thị Vân Anh khai nhận đã môi giới mại dâm cho 2 khách mua dâm tại khách sạn Tuấn Linh với giá thu của khách là 4 triệu đồng/1 lượt. Sau khi nhận tiền từ khách, Vân Anh trả cho gái bán dâm 3 triệu đồng, còn 1 triệu đồng là tiền công môi giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Phòng