Tin mới

Hoá ra Đàm Vĩnh Hưng chưa dám hỏi vợ chỉ vì Trường Giang

Thứ tư, 09/09/2020, 17:31 (GMT+7)

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ về chuyện vợ con khiến fans đã hiểu lý do vì sao 'ông Hoàng nhạc Việt' lại chưa dám đi hỏi vợ.

Theo đó, nhân ngày đẹp 99/9/2020, Mr Đàm đã cho đăng tải một tiểu phẩm hài diễn chung với Trường Giang và Cẩm Ly trong liveshow Bước chân miền Trung cách đây 7 năm trước, thuở Trường Giang mới vào nghề. Chính tiểu phẩm này cũng làm nên tên tuổi của ông xã Nhã Phương khi nghệ danh 'Mười khó' đã giúp anh đổi đời.

Trong tiểu phẩm để đời của Trường Giang, Mr Đàm vào vai một chàng trai lần đầu tới ra mắt nhà người yêu (Cẩm Ly). Trong lúc Cẩm Ly ra ngoài mua đậu phộng, Đàm Vĩnh Hưng được bạn gái giao cho nhiệm vụ trông coi nhà cửa. Khi Mr Đàm đang một mình ở nhà, bất ngờ 'Mười khó' Trường Giang xuất hiện và thản nhiên đi vào bàn ngồi uống nước.

Khá ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng "Mười khó" là một người đi lạc và đang khát nước. Với tấm lòng thương người, Mr Đàm liên tục rót nước mời Trường Giang uống. Không những vậy, giọng ca sinh năm 1971 còn không ngần ngại rút ra 1 triệu đồng để ông xã Nhã Phương đi xe ôm.

Mr Đàm tự giới thiệu với Trường Giang mình là chồng sắp cưới của Cẩm Ly, 2 người đã yêu nhau được 4 năm nhưng vẫn giấu gia đình bên phía nhà ngoái bởi bố của Cẩm Ly rất khó tính. Trường Giang cũng cho biết mình là một người có mối quan hệ vô cùng thân thiết với gia đình Cẩm Ly.

Chớp lấy cơ hội làm quen, giọng ca 'Xin lỗi tình yêu' bắt chuyện kết thân và mở lời nhờ vả 'Mười khó' giúp mình nói chuyện với bố của Cẩm Ly. Không những vậy, nam ca sĩ còn liên tục nói xấu bố của Cẩm Ly vì quá khó tính.

Dù rằng đây là một vở kịch cũ, đã được lên sóng cách đây 7 năm nhưng những người hâm mộ vẫn rất vui vẻ khi xem lại trên trang fanpage của Đàm Vĩnh Hưng.

Khi câu chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang còn đang dang dở thì Cẩm Ly về tới nhà. Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ khoe với bạn gái rằng mình đã nhờ được người giúp nói chuyện với bố của người yêu. Đến lúc này, câu chuyện đột ngột xoay chuyển khi Cẩm Ly tiết lộ Trường Giang chính là bố mình. Tin tức chấn động này khiến cho Đàm Vĩnh Hưng sửng sốt, sợ hãi tới mức lăn ra ngất xỉu.

Có lẽ tiểu phẩm này đã ám ảnh giọng ca 'Chuyện một loài hoa dang dở' đến tận bây giờ nên dù đã U50 nhưng Mr Đàm vẫn chưa dám đi hỏi vợ lần thứ 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news