Tin mới

Hotgirl bán tăm giá với giá "cắt cổ "ở Hồ Hoàn Kiếm bị đưa lên Công an phường

Thứ năm, 07/09/2017, 17:05 (GMT+7)

Cô gái bán tăm cho du khách quanh hồ Hoàn Kiếm với giá 500 nghìn đồng/gói bị bắt tại trận và đưa lên công an phường.

Cô gái bán tăm cho du khách quanh hồ Hoàn Kiếm với giá 500 nghìn đồng/gói bị bắt tại trận và đưa lên công an phường.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một cô gái có ngoại hình ưa nhìn bị người dân vây giữ ở khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, thuộc phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Hotgirl bán tăm giá "cắt cổ" bị đưa lên công an phường. Ảnh internet

Theo như đoạn clip đăng tải, lý do cô gái này bị người dân bắt giữ lại là do mời chào bán tăm với giá cắt cổ. Khi người mua tăm kí vào một tờ giấy thì cô gái này sẽ bắt người mua phải trả giá từ 50.000đ - 500.000đ cho một gói tăm. 

Trong đó, ngày 6/9, cụ bà nhặt ve chai ở bờ hồ tên Trần Thị Nâm (quê ở Duy Tiên, Hà Nam) đã bắt một cô gái về trụ sở công an phường vì nghi ngờ người này tái diễn hành vi lừa đảo bán tăm Từ thiện.

Theo Pháp luật Plus, Trí thức trẻ đưa tin, Cô gái trẻ xuất hiện trong clip từng bị lực lượng chức nặng phạt tiền vì có hành vi lừa đảo bán tăm từ thiện cho du khách quanh Hồ Gươm.

Theo đó, vào ngày hôm qua (6/9), hai người này đến đây có mang theo tăm nhưng chưa lừa bán được cho ai nên sau đó, Công an phường Tràng Tiền đã yêu cầu viết bản cam kết không tái phạm việc bán tăm với giá cao cho người dân và du khách.

Trung tá Hà Quyết Thắng - Trưởng Công an phường Tràng Tiền (Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) cho biết: " Qua điều tra, thẩm vấn, nhóm đối tượng khai báo chưa lừa bán được cho ai. Chúng tôi đã yêu cầu cô gái này làm cam kết, đồng thời thông báo về địa phương tiếp tục quản lý".

Được biết, đối tượng nghi bán "tăm tặc" tên Lê Thị Lan A. (SN 1996) trú tại xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Đến tối qua, sau khi lấy lời khai xong, cơ quan công an đã cho hai người này ra về.

Đặc biệt, theo lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền, bà Trần Thị N. đã nhiều lần bắt giữ được những kẻ bán tăm lừa khách với giá cao và mới đây đã được Công an quận Hoàn Kiếm khen thưởng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl bán tăm