Tin mới

'Hotgirl ngủ gật' bị chỉ trích khoe thân quá đà khi cover hit của Chi Pu

Thứ sáu, 17/05/2019, 09:51 (GMT+7)

Sau phát ngôn sẽ thành công hơn Chi Pu, Nhã Tiên lại bị cư dân mạng ném đá kịch liệt vì khoe thân quá đà trong video cover ca khúc "Anh ơi ở lại" của đàn chị.

Sau phát ngôn gây tranh cãi sẽ thành công hơn Chi Pu khi lấn sân sang sự nghiệp ca hát, mới đây cô nàng "Hot girl ngủ gật" Nhã Tiên tiếp tục khiến Cộng đồng mạng dậy sóng khi tung ra video cover lại ca khúc "Anh ơi ở lại" của chính bản gốc mà cô đang muốn vượt mặt.

Trong clip, dễ nhận thấy cô nàng đã "học hỏi" lại cách vừa trang điểm vừa hát của đàn chị Chi Pu. Tuy nhiên nhiều người cho rằng có sự khác biệt rõ rệt về ngoại hình của cả 2 khi Chi Pu trông xinh đẹp, sang chảnh bao nhiêu thì cô nàng này lại trông "fack" bấy nhiêu.

Đặc biệt Nhã Tiên còn khiến nhiều người nhức mắt khi khoe thân quá đà với chiếc áo ngủ xẻ sâu để lộ vòng 1 căng tròn thu hút hết ánh nhìn của công chúng. Ngoài ra cô nàng còn hát sai lời ca khúc "Anh ơi ở lại".

Trước đó, trong bài phỏng vấn trên Saostar: "Nếu như chị Chi Pu làm được và thành công như bây giờ thì Tiên tự tin bản thân sẽ làm còn tốt hơn cả chị Chi Pu và vượt qua được cái bóng đó!".

Dù thừa nhận Chi Pu chính là hình tượng mà mình theo đuổi, nhưng Nhã Tiên vẫn cho rằng mình hơn Chi Pu rất nhiều mặt.

Ngoài đời, Thủy Tiên là cô gái có cuộc sống khá sang chảnh. Cô thường xuyên đi du lịch và mua sắm hàng hiệu đắt đỏ.

Nếu phải đặt lên bàn cân ở thời điểm hiện tại thì có vẻ như những  phát ngôn của Nhã Tiên bị nhiều người đánh giá là quá ngạo mạn, và có phần "dựa hơi" vào Chi Pu để gây chú ý.

Tuy nhiên nếu đánh giá tương quan lực lượng về hình thể và giọng hát thì hot girl sinh năm 2000 không hề kém cạnh đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news