Tin mới

Hotgirl Taekwondo Việt Nam đã giành lại HCV từ tay Thái Lan

Thứ sáu, 12/06/2015, 16:07 (GMT+7)

Tuyển Taekwondo Việt Nam đã giành được tấm huy chương vàng thứ hai sau những khó khăn từ vấn đề trọng tài tại SEA Games 28.

Tuyển Taekwondo Việt Nam đã giành được tấm huy chương vàng thứ hai sau những khó khăn từ vấn đề trọng tài tại SEA Games 28.

Sau khi kết thúc phần thi đấu, ở nội dung biểu diễn đồng đội nữ Taekwondo Việt Nam đã bị trọng tài sử ép. Nghi ngờ trọng tài đã cộng điểm sai cho bài biểu diễn của đội tuyển Taekwondo Việt Nam.

Đội tuyển Taekwondo Việt Nam bị trọng tài sử ép.

Trong phần thi tranh huy chương ở nội dung biểu diễn đồng đội nữ gồm Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thụy Xuân Linh đã hoàn thành xuất sắc trong bài thi của mình. Đội tuyển Việt Nam đã được giới chuyên môn đánh giá xuất sắc hơn Thái Lan. Tuy nhiên, điểm số mà họ đạt được là 7.830 điểm, còn tuyển Thái Lan ghi được 7.900 điểm.

3 cô gái xinh đẹp của Taekwondo Việt Nam đã bật khóc nức nở

Sau khi kết quả được công bố, 3 cô gái xinh đẹp của Taekwondo Việt Nam đã bật khóc nức nở. Ngay lập tức, đoàn Taekwondo Việt Nam đã khiếu nại lên ban tổ chức SEA Games 28 vì nghi ngờ đã có sự nhầm lẫn trong việc cộng điểm cho các cô gái Taekwondo Việt Nam. Trước sự phản đối quyết liệt của đoàn Taekwondo Việt Nam, trọng tài buộc phải cho hai đội Việt Nam và Thái Lan thi lại bài quyền số 2.

 

Khi nhận được kết quả không như mong muốn và cho rằng trọng tài đã xử ép, 3 cô gái xinh đẹp của Taekwondo Việt Nam đã bật khóc nức nở. Trong khi đó, đoàn Việt Nam đã phản đối quyết liệt và cho rằng trọng tài đã chấm điểm sai. Với sự quyết liệt của đoàn Taekwondo Việt Nam trong việc khiếu nại BTC, trọng tài buộc phải cho hai đội Việt Nam và Thái Lan thi lại bài quyền số 2. 

Với số điểm được cộng bù, hai đội Việt Nam và Thái Lan đã bằng điểm số nhau. BTC quyết định tổ chức thêm một trận đấu nữa để phân định thắng thua. Chiến thắng đã quay trở lại với đội Taekwondo Việt Nam với 8.130 điểm. 3 võ sĩ Việt Nam đã suất sắc mang về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm một tấm hu chương vàng.

3 cô gái Việt Nam đã giành lại HCV sau phần thi cuối cùng.

Trưởng bộ môn Taekwondo, ông Vũ Xuân Thành cho biết trọng tài người Myanmar đã chấm điểm sai. Phía Việt Nam cũng đề nghị đổi trọng tài nhưng BTC không đồng ý và giữ nguyên các vị trọng tài cũ.

Theo lời một thành viên ban huấn luyện tuyển Taekwondo Việt Nam thì đây là một sự việc chưa từng xảy ra trước đây ở các kỳ SEA Games trước đây. Rất may, các cô gái trẻ của Việt Nam vẫn đủ bình tĩnh và tự tin trong bài thi lại để giành được tấm huy chương vàng.

 Hoàng Nguyễn (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news