Tin mới

Hotgirl Trâm Anh bị 'ném đá tơi tả' vì khoe ảnh chăm con

Thứ tư, 24/04/2019, 17:06 (GMT+7)

Hotgirl Trâm Anh - bà xã của JustaTee mới đây đã bị dân mạng ném đá tơi tả chỉ vì khoe ảnh chăm con.

Quyết định về chung một nhà sau 5 năm hẹn hò, hotgirl Trâm Anh cùng Justatee đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với con gái đầu lòng.

Sau thời gian dài ở ẩn, mới đây hotgirl Hà Thành bất ngờ chia sẻ đồ ăn dặm tự tay làm cho cô con gái  Cici của mình. "Hôm nay mẹ làm cháo đậu Hà Lan + bí đỏ + trộn sữa mẹ + chuối nghiền" - Trâm Anh đăng kèm hình ảnh đồ ăn đã được làm sẵn và để trong từng bát.

Hình ảnh chia sẻ của hotgirl Trâm Anh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Mặc dù vậy, một dân mạng 'ngứa mắt' đã ngay lập tức lên tiếng chỉ trích cô nàng.

Theo đó, tài khoản này đã nhắn tin với giọng điệu cực gắt để chê bài đồ mà Trâm Anh nấu cho con gái "Nhìn không đẹp mắt gì cả, buồn nôn, ít ra phải đẹp mắt trước đã hãy chụp lên chị ạ".  Nhận được tin nhắn này, Trâm Anh trả lời rất lịch sự: "Chị thích thì chị chụp có sao đâu nhỉ, không thích thì đừng nhìn em nhé".

Trâm Anh đã bị dân mạng chỉ trích một cách vô lý. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí, người dùng MXH kém duyên này còn quay sang chỉ trích Trâm Anh nhìn hiền mà nói giọng điêu, ăn bám..."Số cũng chỉ ăn bám kinh tế chồng".

Ngay sau đó, Trâm Anh chụp lại toàn bộ đoạn tin nhắn giữa cô và anti-fans này và đăng lên Story kèm theo caption đầy bực bội: "Dở hơi".

Dân mạng đã nhắn tin cho Trâm Anh với giọng điệu cực gắt. Ảnh: Facebook nhân vật

Cặp đôi Trâm Anh và Juste Tee được giới trẻ khá yêu mến. Sau 5 năm hẹn hò, cả hai đã tổ chức đám hỏi vào tháng  3/2018. Tháng 10/2018 Hot girl xinh đẹp hạ sinh con gái đầu lòng, bé được bố mẹ đặt tên là Nguyễn Anh Chi và tên ở nhà là Cici. Cuộc sống hôn nhân của Trâm Anh và Justa Tee rất hạnh phúc, cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu thương của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news