Tin mới

Hotgirl Trâm Anh phớt lờ cảnh báo về Covid-19, ngang nhiên làm điều nguy hiểm

Thứ tư, 01/04/2020, 12:15 (GMT+7)

Dù vẫn đeo đồ bảo hộ nhưng hot girl Trâm Anh vẫn liên tục bị dân mạng chỉ trích vì ra đường nhiều.

Thời gian gần đây, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Chính phủ đã khuyên người dân không nên ra đường nếu không có việc thực sự cần thiết để phòng tránh dịch bệnh.

Thế nhưng, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Trâm Anh vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi tập thể dục để bảo vệ sức khỏe cũng như giữ dáng vóc của mình. Dù cũng đã đeo đồ bảo hộ nhưng Trâm Anh vẫn bị netizen công kích vì việc ra đường nhiều.

Trâm Anh ra đường mùa Covid-19

Thời gian này, ngay cả những sao Việt cũng đang ngừng tất cả các show để ở trong nhà chống dịch và thực hiện theo khuyến cáo của Chính phủ hạn chế tối đa việc ra đường.

Bị quá nhiều lời chỉ trích, hotgirl Trâm Anh đã lên tiếng phản pháo rằng cô đi tập thể dục vào sáng sớm lúc 6h sáng không tiếp xúc với ai cũng không có nhiều người ngoài đường thì không ảnh hưởng gì.

Cô nàng khẳng định đi tập sớm nên không tiếp xúc với ai.

Trâm Anh được biết đến khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup". Cô cũng có tham gia một số chương trình truyền hình và một số vai diễn trong phim về học đường. Thế nhưng, năm 2019, Trâm Anh bất ngờ gây xôn xao khi lộ clip nóng. Sau đó, cô nàng đã "ở ẩn" một thời gian dài và khi trở lại thường xuyên đăng hình ảnh mình trên trang cá nhân.

Trâm Anh được biết đến khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup"

Dường như, sau thời gian lộ clip nóng, mọi hành động của Trâm Anh đều bị những "thánh soi" liên tục "bóc" lỗi để chỉ trích người đẹp. Dù vậy, cô vẫn mặc những lời chỉ trích để thực hiện những kế hoạch của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news