Tin mới

Hotgirl 'trứng rán' Thanh Tâm muốn rơi lệ khi liên tục bị gọi tên vào đường dây của 'tú ông' Lê Hoàng Long

Thứ sáu, 09/09/2022, 15:24 (GMT+7)

Hotgirl 'trứng rán' Thanh Tâm thể hiện rõ thái độ của mình khi bị réo tên vào đường dây 'bán hoa' lên đến hàng chục nghìn USD.

Ngày qua, MXH Việt không khỏi xôn xao trước thông tin triệt phá đường dây mua bán bán dâm của "tú ông" Lê Hoàng Long - một quản lý ngôi sao có tiếng của showbiz Việt. Đáng chú ý, Lê Hoàng Long khi bị bắt khai nhận với cơ quan công an về đường dây mua bán dâm có sự hiện diện của 2 nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt là T.H. và T.T. Và ngay lập tức, danh tính của 2 gương mặt này đã được Cộng đồng mạng truy lùng sát sao.

Thanh Tâm liên tục bị réo gọi vào đường dây 'bán hoa'. Ảnh: FBNV
Thanh Tâm liên tục bị réo gọi vào đường dây 'bán hoa'. Ảnh: FBNV

Hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm là một trong những cái tên bị cộng đồng mạng réo gọi và làm phiền trong những ngày qua. Nguyên nhân là tên của cô giống với tên viết tắt của 1 trong 2 nhân vật cơ quan chức năng công khai. Ngay sau khi réo gọi vào đường dây "bán hoa" giá hàng nghìn USD, Trần Thanh Tâm không giấu nổi cảm xúc của mình. 

Hotgirl Thanh Tâm. Ảnh: Internet
Hotgirl Thanh Tâm. Ảnh: Internet

Theo đó trên trang cá nhân, cô nàng đăng tải dòng trạng thái tiết lộ nỗi buồn của bản thân khi liên tục bị réo gọi vào đường dây của tú ông, cô cũng buồn vì chính bản thân không nhận được sự tin tưởng của mọi người và khẳng định bản thân không hề dính líu gì đến ồn ào này.

"Từ đêm qua đến giờ, em xin lỗi nếu những thông tin không chính xác về em làm phiền bản tin của mọi người. Tất cả những gì em muốn nhắn gửi em đều chia sẻ. Và nó không phải là một lời đính chính nữa… với em nó là một lời thủ thỉ, nên nếu ai yêu thương em thì em xin cảm ơn và trân quý mọi người.

Em chỉ là hơi mông lung… trước câu nói “Cho dù là không phải nó, thì cũng phải có gì đó mới dính vào tin đồn...” Sao vậy ạ? Sao dù em có nỗ lực bao nhiêu cũng không đủ", Thanh Tâm chia sẻ.

Chia sẻ của Thanh Tâm mới đây. Ảnh: FBNV
Chia sẻ của Thanh Tâm mới đây. Ảnh: FBNV

Trần Thanh Tâm được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với danh xưng "hotgirl trứng rán" với một đoạn video thể hiện sự dễ thương của mình. Sau khi nổi danh khắp MXH, cô nàng lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất khi đảm nhiệm một số vai diễn phụ trên màn ảnh nhỏ song màn lấn sân này của cô lại không nhận về nhiều lời ngợi khen của CĐM.

Thanh Tâm trong vai trò MC. Ảnh: Internet
Thanh Tâm trong vai trò MC. Ảnh: Internet

Mới đây, Thanh Tâm còn gây bất ngờ với vai trò mới là MC truyền hình. Mặc dù nhận phải nhiều ý kiến về màn hiện diện này, thế nhưng không thể phủ nhận những nỗ lực của hotgirl "trứng rán" trong việc phát triển bản thân, đi tìm cho mình những cơ hội để tiến thân mạnh mẽ trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news