Tin mới

HTC One M9 lộ nguyên hình trước giờ G

Thứ tư, 25/02/2015, 15:41 (GMT+7)

Một đoạn clip ngắn mới được đăng tải đã miêu tả chi tiết về tính năng nổi bật, thiết kế cũng như giao diện One M9 - chiếc smartphone đình đám mà HTC sẽ trình làng tại MWC 2015 vào tuần tới.

Một đoạn clip ngắn mới được đăng tải đã miêu tả chi tiết về tính năng nổi bật, thiết kế cũng như giao diện One M9 - chiếc Smartphone đình đám mà HTC sẽ trình làng tại MWC 2015 vào tuần tới.

HTC One M9 là một trong những mẫu smartphone đã khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian vừa qua. Flagship mới của HTC gần như đã lộ diện hoàn toàn khi hình ảnh thiết kế cũng như cấu hình đã bị rò rỉ khá nhiều.

Và ngay trước thềm MWC 2015, đoạn clip ngắn được cho là tổng hợp từ những video quảng cáo của HTC One M9 bị rò rỉ đã mang tới cho người dùng cái nhìn rõ nét hơn nữa về chiếc điện thoại thông minh cao cấp này.

Đoạn đầu của clip tập trung vào một số tính năng nổi bật của One M9. Dù không sở hữu 2 camera như ở One M8 nhưng với camera 20MP ở mặt sau và camera trước UltraPixel 4MP được hỗ trợ bởi một số ứng dụng mới (xem ảnh đa dạng hơn với khả năng ghép hai tấm hình) khả năng lưu giữ khoảnh khắc của HTC One M9 là khá tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Kế đến là thiết kế của One M9 không có quá nhiều khác biệt so với các sản phẩm tiền nhiệm (đặc biệt là M8). Phiên bản nắp lưng màu bạc sẽ được tô điểm bởi những cạnh viền vàng. Mặt trước nổi bật với màn hình 5 inch Full HD và cặp loa BoomSound tích hợp công nghệ Dolby Audio Surround được bố trí đối xứng. Mặt sau giản đơn với cụm camera vuông lồi và đèn flash.

Sau cùng là giao diện Sense 7 đi kèm widget thông minh, ứng dụng Theme không chỉ đổi hình nền, màu sắc các thành phần hệ thống mà HTC còn cho phép đổi icon, tông màu và nhiều thứ khác...

Trang Quỳnh

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news