Tin mới

Hung thủ sát hại thí sinh The Voice Mỹ có quá khứ bạo lực

Thứ ba, 14/06/2016, 16:33 (GMT+7)

Cảnh sát cho biết, hung thủ sát hại Christina Gimmie từng có quá khứ bạo hành, có nhiều xung đột với bố ruột.

Cảnh sát cho biết, hung thủ sát hại Christina Gimmie từng có quá khứ bạo hành, có nhiều xung đột với bố ruột.

Hung thủ sát hại Christina Grimmie là một người đàn ông da trắng 27 tuổi với tên đầy đủ là Kevin James Loibl.

Hung thủ đã lạnh lùng bắn nhiều phát súng vào nữ ca sĩ The Voice Christina Grimmie tại buổi ký tặng fan đêm 10/6. Khi bị anh trai nữ ca sĩ khống chế, Kevin đã bắn vào đầu tự vẫn. Cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ khiến tên này mang súng và dao tới sát hại Christina - ngôi sao trẻ tài năng không hề có mối quan hệ với hắn.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Kevin sinh ngày 3/10/1989 và không phải người địa phương Orlando mà đến từ thành phố St. Petersburg, cùng bang Florida. Tên của hung thủ trước đó đã được hoãn công bố để các nhà chức trách thêm thời gian tìm kiếm trong điện thoại và thiết bị điện tử của hắn.

Cảnh sát trưởng của sở cảnh sát thành phố Orlando, ông John Mina cho biết nghi can đã di chuyển từ một thành phố khác ở tiểu bang Florida đến Orlando để thực hiện hành vi của mình và cá nhân hắn có vẻ không hề quen biết với nữ ca sĩ quá cố. Kevin có thể là một fan bị loạn trí, mặc dù động cơ chính dần đến hành động của hắn vẫn chưa được tìm ra.

Cảnh sát cũng đã điều tra được quá khứ và căn nhà của Kevin. Theo TMZ, cảnh sát đã vài lần tới căn nhà của hắn ở St. Petersburg, bang Florida để giải quyết các vụ ẩu đả.

Vào năm 2013, Kevin và Dawn - vợ sắp cưới của bố xảy ra xô xát. Dawn đã bị gãy cổ tay sau khi Kevin đóng sập cửa vào tay cô. Tuy nhiên tại thời điểm đó, người phụ nữ này đang say xỉn nên không thể tường trình hành động của Kevin là vô tình hay cố ý, bởi vậy hắn không bị buộc tội.

Năm 2014, cảnh sát lại được gọi đến khi Kevin và bố cãi vã, xung đột. Lần này hắn cũng không bị bắt giữ vì cảnh sát cho rằng đây chỉ là một vụ lộn xộn trong nhà.

Phát biểu của gia đình hung thủ dán trên cửa.

Sau khi Kevin sát hại nữ ca sĩ 22 tuổi, gia đình hung thủ từ chối trả lời truyền thông sau khi bi kịch xảy ra. Họ chỉ dán tờ giấy trên cửa, bày tỏ nỗi thương tiếc với nữ ca sĩ xấu số. Tờ giấy viết: "Chia sẻ nỗi buồn sâu sắc vì sự mất mát này tới gia đình, bạn bè và người hâm mộ của Christina Grimmie tài năng và đáng yêu. Không có bình luận nào thêm nữa".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news