Tin mới

Hương Giang 'đáp trả cực gắt' khi bị đàm tiếu chuyện ngồi ghế nóng The Voice Kids 2019

Thứ năm, 13/06/2019, 12:30 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang mới đây đã nhận phải phản ứng dữ dội từ dư luận khi ngồi vào ghế nóng của The Voice Kids 2019.

Hương Giang mới đây đã bất ngờ đáp trả cực gắt khi bị anti-fan ném đá vì nghi vấn chuyên môn khi ngồi ghế nóng của The Voice Kids 2019.

Cụ thể, ngay khi cái tên Hương Giang được đưa ra là một trong những HLV quyền lực giữ ghế nóng của The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2019 thì nhiều luồng ý kiến trái chiều bắt đầu nổ ra.

Hoa hậu Hương Giang là một trong những HLV quyền lực giữ ghế nóng của The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2019. Ảnh: Internet

Ngoài những mong đợi từ phía người hâm mộ thì một bộ phận khá giả đã bắt đầu đặt ra nghi vấn vào khả năng huấn luyện của hoa hậu ở một chương trình được đánh giá là sát với chuyên môn âm nhạc.

Tuy nhiên, Hương Giang đã lên tiếng đáp trả gay gắt "Giọng hát Việt nhí là giọng hát của thí sinh chứ không phải là giọng hát của huấn luyện viên. Mục đích cuối cùng của cuộc thi là tìm ra quán quân làm hài lòng khán giả. Người nào khai thác tốt nhất giọng hát, tìm ra bài hát phù hợp nhất với thí sinh đưa thí sinh đó đến với chiến thắng, khiến thí sinh đó được chú ý thì đó là vị huấn luyện viên thành tâm. Chứ các HLV ngồi trên đó không để so ai hát to hơn, ai hát cao hơn, ai hát khỏe hơn”.

Thậm chí cô nàng còn đưa ra thành ngữ để đáp trả "Chủ một nhà hàng đắt khách không nhất thiết phải là một đầu bếp”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news