Tin mới

Hương Giang đáp trả sâu cay khi bị ví như 'thánh nữ' Maria Ozawa

Thứ năm, 30/01/2020, 23:19 (GMT+7)

"Có nét giống với 1 người đẹp thì không có gì phải phiền lòng cả", Maria Ozawa khéo léo đáp trả.

Nữ Diễn viên Hương Giang - Mận (Cô gái nhà người ta) hiện đang là một trong những nữ diễn viên được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Nữ diễn viên Hương Giang gây sốt với vai Mận trong Cô gái nhà người ta. Ảnh: Internet

Sau thành công của Hoa hồng trên ngực trái, Cô gái nhà người ta đang là một trong những bộ phim đắt khách trên màn ảnh nhỏ.

Trong vai diễn Mận -  cô hàng bán hoa quả đanh đá, đã qua một lần đò, Hương Giang đang là từ khoá được tìm kiếm chủ yếu.

Hương Giang bị so sánh với 'thánh nữ' Maria Ozawa. Ảnh: Internet

Dù đã từng tham gia vào những bộ phim nổi tiếng như Sống chung với mẹ chồng, Trái tim kiêu hãnh...nhưng đến vai Mận trong Cô gái nhà người ta, cái tên Hương Giang mới được người ta nhắc đến nhiều như thế.

Sự nổi tiếng của cô nàng còn khiến không ít dân tình nhận định Hương Giang có gương mặt giống với 'thánh nữ' Maria Ozawa (nữ hoàng phim nóng Nhật Bản).

Đáp trả lại lời nhận xét này, Hương Giang đã khéo léo cho biết "Từ hồi học cấp 3 tôi đã bị trêu chọc vì gương mặt có nhiều nét giống với Maria Ozawa nên bây giờ khi khán giả nhận xét như vậy tôi cũng không thấy bất ngờ.

Theo quan điểm của cá nhân tôi, Maria Ozawa là 1 phụ nữ đẹp. Có nét giống với 1 người đẹp thì không có gì phải phiền lòng cả".

Ngay lập tức, dòng đáp trả này của Hương Giang đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Nữ diễn viên cũng tự nhận mình ngày càng đanh đá hơn và ở thời điểm hiện tại, cô hoàn toàn có thể tự tin đảm nhận vai diễn đanh đá.

"Nếu là cách đây chục năm thì chắc là tôi khó vào vai đanh đá vì tính tôi khá hiền. Nhưng tôi của bây giờ đã "gớm" hơn rồi nên vào vai đanh đá cũng không quá khó, cứ "bung lụa" thôi. Thời buổi này mà hiền với khờ thì dễ bị người khác chà đạp lắm!", Hương Giang tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news