Tin mới

Hương Giang Idol 2 lần bị đồng nghiệp "vạch mặt" vì hỗn hào

Thứ hai, 15/05/2017, 15:08 (GMT+7)

Hai lần bị tố hỗn láo với đồng nghiệp ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Hương Giang Idol.

Hai lần bị tố hỗn láo với đồng nghiệp ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của Hương Giang idol.

Hương Giang Idol luôn được khán giả biết đến là nghệ sĩ chuyển giới có tài năng nghệ thuật nổi trội. Hai năm nay, Hương Giang Idol cũng là gương mặt được nhiều nhà sản xuất lựa chọn mời tham gia các gameshow truyền hình vì cô mang tính giải trí cao, có thể gây cười cho khán giả hay đem đến những tình huống thú vị. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chuyển giới đang vấp phải làn sóng chỉ trích, thậm chí tẩy chay khi nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ câu trả lời bị cho là thiếu văn hóa của cô trong một gameshow truyền hình.

Với nghệ sĩ Trung Dân 

Trong buổi ghi hình game show "Siêu sao đoán chữ", khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu".

Hương Giang Idol đang vướng phải làn sóng tẩy chay lớn từ dư luận và nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí.

Câu trả lời của Hương Giang Idol khiến người nghệ sĩ gạo cội cảm thấy bị xúc phạm. Nghệ sĩ Trung Dân tức giận đã rời buổi ghi hình ngay sau đó. Theo nghệ sĩ Trung Dân thì ban tổ chức sau đó quyết định cắt sóng phần xuất hiện của ông, giữ lại phần của Hương Giang Idol, vì nữ ca sĩ có ký hợp đồng với chương trình còn ông thì không. Vì quá bức xúc trước sự thiếu văn hóa của ca sĩ trẻ, cũng như không bằng lòng trước sự thiếu tôn trọng mình của BTC chương trình, Trung Dân đã quyết định nói ra.

Lâm Chi Khanh

Tháng 6/2016, Hương Giang Idol từng khiến cả showbiz "dậy sóng" khi vướng phải ồn ào với Lâm Khánh Chi. "Cuộc chiến" bắt đầu khi Lâm Khánh Chi công khai tố Hương Giang có những lời lẽ kém lịch sự, xúc phạm đến cô và fan của cô.

Lâm Khánh Chi tức giận và đăng một dòng trạng thái lên trang cá nhân để cảnh cáo đàn em:

"Em à, chị không đụng chạm gì đến em, sao em lại ghi âm chửi chị vậy, em gái mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam mà mọi người phong tặng cho em. Làm nghề mà không biết tôn trọng với những người lớn hơn em thì vứt đi em nhé".

Lâm Chi Khanh cũng từng tố Hương Giang Idol hỗn láo với cô.

Trước sự tức giận của đàn chị, Hương Giang Idol cho biết sẽ nhờ công an để xác minh giọng nói bị cho là ghi âm lời nói của cô. Đồng thời, Hương Giang Idol cũng khẳng định sẽ không bao giờ tạo scandal bằng những phát ngôn gây sốc.

Dù vậy, Hương Giang Idol sau đó cũng không công bố kết luận về việc đoạn ghi âm đó có phải của mình hay không. Sau đó ồn ào cũng trôi vào quá khứ nhưng tình bạn giữa Hương Giang và Lâm Khánh Chi thì không thể hàn gắn.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news