Tin mới

Hương Giang Idol tuyên bố chia tay với bạn trai Criss Lai

Thứ sáu, 20/05/2016, 09:29 (GMT+7)

Hương Giang Idol thẳng thắn chia sẻ cô và bạn trai Criss Lai đã chia tay được hơn nửa năm do không tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ này.

Hương Giang Idol thẳng thắn chia sẻ cô và bạn trai Criss Lai đã chia tay được hơn nửa năm do không tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ này.

Tối qua 19/5, Hương Giang idol đã tổ chức một buổi gặp gỡ truyền thông nhân dịp ra MV mới "Mùa yêu thương" mà thiếu vắng sự xuất hiện của bạn trai Criss Lai khiến nhiều người thắc mắc. 

Hương Giang Idol và bạn trai chia sau hơn 2 năm gắn bó. Ảnh: internet

Không hề giấu giếm, người đẹp thẳng thắn chia sẻ cô và bạn trai đã chia tay được hơn nửa năm do không tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ này. Tuy đã đường ai nấy đi, nhưng Hương Giang Idol và Criss Lai vẫn đồng hành cùng nhau trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú năm 2016".

Dù chia tay, Hương Giang Idol và Criss Lai vẫn cùng nhau tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016. Ảnh: internet

Hương Giang Idol cho biết đến bây giờ cô mới dám công khai thông tin chia tay bởi bản thân rất sợ những lùm xùm về đời tư.

Hương Giang Idol và Criss Lai bắt đầu nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014 và giành ngôi vị quán quân. Hương Giang từng tiết lộ, bạn trai không phải là người lãng mạn, ngược lại rất khô khan, không biết nói lời hoa mỹ nhưng anh khá yêu chiều và hi sinh cho cô rất nhiều. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news