Tin mới

Hương Giang nói về chuyện "bỏ nghề" ca sĩ: 10 năm, 20 năm có thể hát, nhưng vương miện chỉ có 1 năm thôi

Thứ năm, 29/03/2018, 16:37 (GMT+7)

"Đã đội vương miện Hoa hậu rồi thì phải làm Hoa hậu. Nếu chúng ta bảo tôi muốn làm ca sĩ vì thích hát hơn, rõ ràng đó là sự ích kỷ và không xứng với vương miện này" - Hương Giang cho biết.

"Đã đội vương miện Hoa hậu rồi thì phải làm hoa hậu. Nếu chúng ta bảo tôi muốn làm ca sĩ vì thích hát hơn, rõ ràng đó là sự ích kỷ và không xứng với vương miện này" - Hương Giang cho biết.

Việc đoạt ngôi Hoa hậu chuyển giới quốc tế đã làm cho cuộc sống của Idol thay đổi hoàn toàn.

Thay vì tập trung cho công việc ca sĩ, nay Hương Giang mải miết với các hoạt động trong lịch trình dày đặc của một Hoa hậu đương nhiệm.

"1 tiếng kể hết": Hương Giang thẳng thắn nói rằng nếu muốn làm ca sĩ mà bỏ bê vương miện thì đó là ích kỷ

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với 1 tiếng kể hết , Hương Giang lần đầu lên tiếng về chuyện "bỏ bê" âm nhạc để "làm Hoa hậu".

Theo đó, người đẹp bộc bạch rằng âm nhạc là đam mê, là một phần con người cô. 7 năm trước, chính âm nhạc đã đưa Hương Giang đến với công chúng thì hôm nay, chẳng có lý do gì để cô từ bỏ công việc này.

Hương Giang nói về chuyện bỏ nghề ca sĩ: 10 năm, 20 năm có thể hát, nhưng vương miện chỉ có 1 năm thôi - Ảnh 2.

Hương Giang nói: "Không bao giờ Giang từ bỏ chuyện ca hát. Chính ca hát đã làm nên cái tên Hương Giang ngày hôm nay. 10 năm, 20 năm mình có thể hát nhưng vương miện chỉ giữ được 1 năm thôi.

Trong năm nay, Giang muốn tập trung thời gian để hoàn thành những trọng trách, sứ mệnh của mình. Còn nếu như có thời gian và Giang cảm thấy phù hợp thì vẫn ra mắt những sản phẩm âm nhạc.

Tuy nhiên Giang không hứa trước, Giang chỉ tin là mọi người vẫn sẽ ủng hộ Giang nếu như Giang vắng bóng trên làng nhạc để tập trung cho sứ mệnh của mình".

"Từ khi đăng ký tham gia cuộc thi cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn chỉ sau 2 tháng.

2 tháng trước, Giang vẫn còn ăn Tết với gia đình, Giang vẫn sống cuộc đời hồn nhiên, đến ngày bay sang Thái, Giang cũng chưa nghĩ gì.

Thật sự thì Giang đã bị sốc, rõ ràng mình vừa mới ngồi chơi nói chuyện vui vẻ với bạn bè mà. Biết bao nhiêu cái lịch mình nhận trước đó cho công việc ca sĩ, bây giờ phải hủy hết, vì đâu có làm được.

Giang vẫn choáng ngợp, không biết tuần tới mình sẽ làm gì".

Hương Giang nói về chuyện bỏ nghề ca sĩ: 10 năm, 20 năm có thể hát, nhưng vương miện chỉ có 1 năm thôi - Ảnh 3.

"Nếu như những thí sinh khác họ kết thúc hành trình ở đó thì mình lại mở ra hành trình mới. Luôn luôn sẵn sàng cho những hành trình mới.

Cái quan trọng ở đây, Giang muốn mình là người truyền cảm hứng đến cộng đồng, chứ danh xưng chẳng phải là tất cả. Với cương vị Hoa hậu thì mình có tiếng nói, mình giúp được nhiều người hơn.

Vì hôm nay, chẳng phải là riêng Hương Giang nữa, Giang đã nhận trên vai trọng trách của Hoa hậu chuyển giới quốc tế rồi. Ca sĩ là đam mê còn Hoa hậu là nghĩa vụ. Chúng ta phải cân bằng cả hai, không thể nói muốn làm cái gì được".

Hương Giang nói về chuyện bỏ nghề ca sĩ: 10 năm, 20 năm có thể hát, nhưng vương miện chỉ có 1 năm thôi - Ảnh 4.

"Đã đội vương miện Hoa hậu rồi thì phải làm Hoa hậu. Nếu chúng ta bảo tôi muốn làm ca sĩ vì thích hát hơn, rõ ràng đó là sự ích kỷ và không xứng với vương miện này" - Hương Giang cho biết thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news