Tin mới

Hưởng phúc tổ tiên: Top 4 con giáp nữ có số nhờ chồng, kết hôn là có quý nhân nương tựa cả đời

Thứ ba, 21/03/2023, 10:55 (GMT+7)

Những con giáp nữ này sau khi kết hôn rất dễ lấy được một người chồng tốt, được nhờ chồng con và hưởng phúc cả đời.

Tục ngữ có câu “Ăn núi dựa núi, ăn nước dựa nước”, cho dù bạn là ai thì cũng đều rất khao khát có được một quý nhân để cả đời nương tựa. Là phụ nữ, có một gia đình để dựa vào chính là niềm hạnh phúc lớn nhất. Nếu chồng và con cái đều là quý nhân thì có thể nói người phụ nữ ấy sẽ hưởng phúc cả đời.

Dưới đây là 4 con giáp nữ vô cùng có phúc, giàu sang nhờ chồng quý, con thảo.

Nữ tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu là những người rất thực tế và ổn định. Họ chưa bao giờ nghĩ đến việc dựa dẫm vào chồng, chỉ biết sống bình dị và có tâm, nỗ lực trở thành một người vợ tốt. Vì có nhân duyên tốt nên nửa cuối đời của cô gái tuổi Sửu có phúc khí rất tốt, quan hệ vợ - chồng, cha mẹ - con cái đều khiến người ngoài ngưỡng mộ. Cho dù thời trẻ nghèo khó thì từ trung niên trở đi nữ tuổi Sửu sẽ có cuộc sống sung túc, an nhàn.

Các cô gái tuổi Sửu có phúc khí rất tốt, vượng phu, ích tử. Ảnh minh họa: Internet
Các cô gái tuổi Sửu có phúc khí rất tốt, vượng phu, ích tử. Ảnh minh họa: Internet

Nữ tuổi Thân

Phụ nữ tuổi Thân thông minh, sáng sủa, tràn đầy nhiệt huyết. Họ là những người trời sinh có tâm, luôn nhiệt huyết và trí tuệ với cuộc sống. Phụ nữ tuổi Sửu cũng có số mệnh quý nhân nhờ chồng, được nhờ chồng mà hạnh phúc, sung sướng cả đời.

Các cô gái tuổi Tỵ có cơ hội lấy được chồng tốt rất cao. Ảnh minh họa: Internet
Các cô gái tuổi Tỵ có cơ hội lấy được chồng tốt rất cao. Ảnh minh họa: Internet

Những cô gái tuổi Thân có cơ hội lấy được chồng tốt rất cao. Họ sẽ gặp được người đàn ông có chí tiến thủ. Nhìn chung, sau khi kết hôn, tuổi Thân sẽ được chồng cưng chiều như "cành vàng lá ngọc", con cái về sau cũng rất hiếu thảo.

Nữ tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ có tính cách dịu dàng, khí chất tao nhã, bản tính cương nghị nhưng sau khi kết hôn sẽ đặt gia đình lên trên sự nghiệp. Họ dễ sinh quý tử, là quý nhân giúp chồng phát triển sự nghiệp.

Nữ tuổi Tỵ là quý nhân giúp chồng phát triển sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet
Nữ tuổi Tỵ là quý nhân giúp chồng phát triển sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Điều hiếm thấy là phụ nữ tuổi Tỵ dễ lấy lòng ông chủ. Họ có phong thái uy nghiêm và mối ràng buộc không thể tách rời với đồng tiền nên được an bài cuộc sống rất đủ đầy.

Nữ tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ bẩm sinh có tính cách táo bạo, phóng khoáng, không gò bó, không bao giờ quan niệm nữ thua kém nam. Do đó, họ không nhường bước trước đàn ông, không thua kém đấng mày râu trong mọi việc. Nữ tuổi Ngọ có khả năng làm tốt công việc, vừa kiếm tiền nuôi gia đình, vừa chăm sóc con cái.

Cưới được cô gái tuổi Ngọ thì gia đình trở nên đầm ấm, sung túc. Ảnh minh họa: Internet
Cưới được cô gái tuổi Ngọ thì gia đình trở nên đầm ấm, sung túc. Ảnh minh họa: Internet

Với sự góp mặt của nữ tuổi Ngọ, cả gia đình trở nên vô cùng đầm ấm, sung túc. Vì vậy, họ được gia đình tôn trọng, chồng yêu chiều. Cô gái tuổi Ngọ dịu dàng, có thể xử lý tốt mọi việc. Cưới được cô gái này, người đàn ông sẽ phát triển rực rỡ trong sự nghiệp. Chồng càng đối xử tốt với cô gái tuổi Ngọ thì vận may của cô ấy càng tốt.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news