Tin mới

Hương Tràm bất chấp án phạt vẫn tiếp tục mặc gợi cảm

Thứ năm, 12/03/2015, 09:50 (GMT+7)

Quán quân Giọng hát Việt, Hương Tràm vẫn quyết tâm theo đuổi phong cách sexy dù từng bị cấm diễn và chỉ trích.

Quán quân Giọng hát Việt, Hương Tràm vẫn quyết tâm theo đuổi phong cách sexy dù từng bị cấm diễn và chỉ trích.

 

Nữ ca sĩ Hương Tràm vẫn luôn chọn cho mình một phong cách thời trang sexy như đánh dấu cá tính của mình.

Mới đây, Hương Tràm lại tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi khoác lên mình bộ trang phục xuyên thấu trong một dự án âm nhạc.

Hương Tràm nóng bỏng trong MV mới

Trong MV ca nhạc mới mang tên I'm Still Loving You, Hương Tràm đã tự tin xuất hiện trong những bộ trang phục gợi cảm. Nữ ca sĩ cho biết, dù lường trước những khen chê trái chiều nhưng để phù hợp với chất nhạc Dance sôi động, Hương Tràm đã tiếp tục lựa chọn phong cách táo bạo này.

Hương Tràm luôn tự tin khẳng định sẽ quyết tâm theo phong cách thời trang sexy này

Đây được xem là sản phẩm âm nhạc "lột xác" của nữ ca sĩ với hình tượng nóng bỏng và dòng nhạc dance sôi động. Ngay khi vừa ra mắt, MV "I'm Still Loving You" đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, hầu hết cho rằng hình tượng mới không phù hợp với nữ ca sĩ 20 tuổi.

Xem video Hương Tràm gợi cảm, quyến rũ hơn sau Tết

 

Theo tin tức trước đó, hồi tháng 10/2014, Sở VH-TT&DL Hà Nội, đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội về việc cô đã mặc trang phục quá phản cảm và trái với thuần phong mỹ tục trong đêm diễn tại quán bar.

Hương Tràm đang từng bước vững chắc hơn trong sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, cũng giống như những ngôi sao khác, Hương Tràm từng có không ít scandal làm ảnh hưởng đến tiếng tăm. Đó là scandal với Thu Minh, hay gần đây hơn là scandal lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ trong khi trước đó, Hương Tràm từng khẳng định không dao kéo. Bằng khả năng và những nỗ lực của mình, ca sĩ Hương Tràm đang từng bước hoàn thiện bản thân.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news