Tin mới

Sau án phạt ở Hà Nội Hương Tràm vẫn chạy show với lịch diễn dày đặc

Thứ hai, 13/10/2014, 11:45 (GMT+7)

Sau án phạt án phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng ở Hà Nội, Hương Tràm vẫn gợi cảm chạy show với lịch diễn dày đặc.

 

 

 

 

 

 

 

Sau án phạt án phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng ở Hà Nội, Hương Tràm vẫn gợi cảm chạy show với lịch diễn dày đặc.

Dù phải nhận lệnh cấm biểu diễn ở Hà Nội trong vòng 3 tháng kể từ ngày 10/10, nhưng dường như Hương Tràm vẫn không bị ảnh hưởng gì nhiều tới lịch diễn. Nữ ca sĩ vẫn khoe trên trang cá nhân về lịch trình làm việc dày đặc của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm khoe lịch diễn liên tục suốt 3 đêm qua và than thở. "Sau ba đêm liên tiếp hùng hục, bạn ấy đã đuối như trái chuối. Hôm nay có ai đi xem ta diễn về không nè, hay không nè? Mai sẽ ngủ ngât ngưởng và truyền nước biển".

Hương Tràm trong buổi biểu diễn ở Hạ Long sau lệnh cấm diễn tại Hà Nội.

Sau khi hình ảnh ca sĩ Hương Tràm mặc trang phục phản cảm để lộ nội y bên biểu diễn tại quán bar Hà Nội lan truyền trên mạng xã hội, vừa qua. Bên cạnh đấy nhiều khán gia cũng bày tỏ sự thất vọng, tuy nhiên rất nhiều fan đã động viên và an ủi cô sau án phạt lần này.

Hương Tràm chia sẻ thêm về tình cảm của fan hâm mộ dành cho cô: “Hương Tràm không biết nói gì hơn vì sự hạnh phúc mà khán giả Hạ Long View đã mang tới cho Tràm hôm nay! Một không khí quá đông quá cuồng nhiệt !!! Nhanh nhanh lại về Hạ Long diễn nào”.

Hình ảnh mới nhất trong đêm diễn tại Hạ Long

Quán quân The Voice diện trang phục xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ nội y trắng biểu diễn trong quán bar tại Hà Nội. Sau đó, ngày 8/10 Hương Tràm đã có buổi làm việc với Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội. Theo đó, Bà Lê Thị Tân Trang, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội, đã ra quyết định phạt Hương Tràm vì ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội hồi cuối tháng 8.

Hương Tràm sẽ bị cấm diễn ba tháng tại Hà Nội và chịu mức phạt hành chính 10 triệu đồng. Tuy nhiên án phạt này cũng không hề ảnh hưởng tới cô, trong 3 tháng tới, nữ ca sĩ vẫn có lịch trình khá kín và vẫn biểu diễn ở khu vực miền Bắc bình thường trừ Hà Nội. Cô cảm thấy rất tiếc phải hẹn các fan Hà Nội vào một dịp gần nhất sau khi lệnh cấm được gỡ bỏ.

T. Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news