Tin mới

Hương Tràm: Cách tôi sống không phải là hư

Thứ năm, 02/10/2014, 08:52 (GMT+7)

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu Hương Tràm đã lên phản bác lại những ý kiến chỉ trích của cư dân mạng. 

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu Hương Tràm đã lên phản bác lại những ý kiến chỉ trích của cư dân mạng. 

Mới đây, khi Hương Tràm tung ra clip chia sẻ những chuyện tế nhị một cách tự nhiên nhất đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng dành cho cô ca sĩ trẻ. Ngay lập tức, Hương Tràm lên tiếng phản pháo những người "ném đá" cô trên trang cá nhân.

Hương Tràm thẳng thắn cho rằng: "Sao các bạn không sống thật với bản thân mình nhỉ? Bắt tôi giải dối... Tôi không làm được! Buồn vì các bạn chỉ thích những con người giả sống quang mình!

Các bạn có thể buồn vì tôi sống không ngoan giống các bạn. Nhưng tôi được dạy rằng cách tôi sống không phải là hư mà là sống với đúng bản thân mình. Tôi là người có sao nói vậy. Vẫn luôn như vậy, vẫn mãi như vậy".

Nhiều ý kiến trái chiều khi Hương Tràm thắng thắn chia sẻ cách sống của mình

Như vậy, Hương Tràm tự khẳng định những việc cô làm hoàn toàn không sai mà chỉ là sống thật với bản thân của mình.

Chia sẻ về clip tế nhị mà Hương Tràm thực hienj cho một tạp chí, cô giải thích: "Riêng về câu hỏi của tạp chí này, thì tất cả sao của thế giới đều rập khuôn một mẫu câu hỏi.... Các bạn nên học cho mình những biện pháp an toàn và những hiểu biết cần thiết, hơn là lấy cái văn hoá ra để che đậy cái sự thật bên trong! Lời tôi nói hôm nay, tôi chịu trách nhiệm hết".

Hương Tràm thay đổi nhanh chóng sau khi thành công từ giọng hát Việt mùa đầu

Hương Tràm được dư luận biết đến sau khi giành ngôi vị quán quân giọng hát Việt mùa đầu dưới sự dẫn dắt của Thu Minh. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Hương Tràm đi liền với không ít tiếng tăm, scandal. Từ chuyện bị tố vô ơn với "thầy" Thu Minh đến việc mặc phản cảm khi biểu diễn. Dù ở tuổi 19, nhưng Hương Tràm luôn là tâm điểm của dư luận.

Xem video Hương Tràm tự tin đi hát sau nhiều ồn ào

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news