Tin mới

Hương Tràm đứng trước nguy cơ biến chứng nguy hiểm

Thứ ba, 08/01/2019, 16:18 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hương Tràm hiện đang bị dị ứng cấp tính, bác sĩ cảnh báo nếu không nghỉ ngơi đúng cách sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

Nữ ca sĩ Hương Tràm hiện đang bị dị ứng cấp tính, bác sĩ cảnh báo nếu không nghỉ ngơi đúng cách sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

Mới đây, quản lý truyền thông của Hương Tràm đã chia sẻ tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ. Theo đó, người này cho biết Hương Tràm đang bị dị ứng cấp tính. Bác sĩ điều trị cho Hương Tràm đã đưa ra lời khuyên rằng, nữ ca sĩ nên nghỉ ngơi nếu không sẽ dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

Quản lý Hương Tràm viết: "Thương em, lý do từ chối hết các cuộc hẹn phỏng vấn trước show và Tràm luôn phải mặc áo cổ lọ trong các buổi tập chính là vì em bị dị ứng nặng quá. Cả ekip không nghĩ nặng như vậy. Dị ứng cấp tính, bác sĩ bảo nghĩ ngay không biến chứng nguy hiểm. Mà sao nghỉ được khi ngoài kia hàng ngàn khán giả đã mua vé chờ đợi đến ngày 11/1. Nó vẫn cười, vừa cười vừa gãi đầu bảo xong show em nghỉ ngơi, sao lại có một con bé vừa yêu nghề vừa lì lợm cứng đầu thế này".

Hương Tràm khiến fan xót xa khi bị dị ứng cấp tính. Ảnh internet

Đi kèm với dòng chia sẻ, quản lí truyền thông của Hương Tràm đăng kèm cả hình ảnh nữ ca sĩ bị nổi mẩn đỏ theo mảng và dày đặc. Qua đó có thể thấy tình trạng dị ứng của nữ ca sĩ gốc Nghệ An đang rất nặng.

Được biết, dù sức khỏe không tốt nhưng Hương Tràm vẫn nỗ lực tập luyện cho show diễn sắp diễn ra tại Hà Nội.

Hương Tràm ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Sau khi trở thành Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên (năm 2012), Hương Tràm bắt đầu theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Từ một cô bé 17 tuổi với phong cách dễ thương, trong sáng, Hương Tràm đã "lột xác" thành quý cô gợi cảm, sở hữu giọng hát đầy nội lực được nhiều khán giả yêu mến sau 6 năm. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news