Tin mới

Hương Tràm đã khóc và lo sợ khi clip lộ ngực trong phòng phẫu thuật bị phát tán

Thứ sáu, 14/03/2014, 14:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngay sau khi clip Hương Tràm bị lộ ngực trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ bị phát tán đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

(Tinmoi.vn) Ngay sau khi clip Hương Tràm bị lộ ngực trong phòng Phẫu thuật thẩm mỹ bị phát tán đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng.

 

Hương Tràm trong clip đang thực hiện một số khâu quan trọng trước khi bước vào quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Clip dài hơn 3 phút đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Điều đáng nói, trong clip Hương Tràm - quán quân The Voice đã bị lộ trọn một bên ngực khi được tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên, sau đó, bản full clip Hương Tràm lộ ngực trong phòng phẫu thuật đã đã bị gỡ xuống. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Hương Tràm đã chia sẻ cảm giác sợ hãi và rất buồn trên báo Một Thế Giới: "Thật ra thời gian qua Hương Tràm không dám thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vì Tràm biết khán giả của mình không thích nghệ sĩ đi chỉnh sửa sắc đẹp. Tuy nhiên, với mong muốn được xinh đẹp hơn trong mắt khán giả, nên Tràm đã nhờ cậy tới dao kéo".

Hương Tràm hoảng hốt, khóc lóc không ngừng khi bị clip lộ ngực

Hương Tràm hoảng hốt, khóc lóc không ngừng khi bị clip lộ ngực

Giành ngôi vị Quán quân của The Voice khi mới 16 tuổi, Hương Tràm trở thành nữ ca sĩ được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Không những có được giọng hát nhiều người mê, cô gái trẻ còn gây ấn tượng với người đối diện bằng ngoại hình trong sáng, đáng yêu.

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news