Báo Dân Việt cho biết, thời gian qua, showbiz Việt liên tục rúng động với hàng loạt ồn ào liên quan đến scandal Phạm Anh Khoa gạ tình hàng loạt đồng nghiệp nữ, hay gần đây nhất là vụ việc một họa sĩ nổi tiếng bị tố hiếp dâm người mẫu khỏa thân trong khách sạn.

Mới đây, Hương Tràm lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ về quá khứ từng là nạn nhân bị tấn công tình dục năm 17 tuổi. Nữ ca sĩ kể lại, thời điểm đó cô vừa gặt hái thành công tại The Voice và là lần đầu tiên được mời sang châu Âu biểu diễn.

Hương Tràm đã khóc rất nhiều và van xin người đàn anh trong nghề buông tha cho cô.

Khi ở nước ngoài, giọng ca Em gái mưa bị người ta lừa dẫn vào chỗ vắng người. “Người đàn ông ấy là một cái tên rất nổi tiếng tại hải ngoại vào thời điểm đó. Nếu tôi hét toáng lên, chắc chắn tiếng tăm của mình và người này đều mất sạch. Lúc đó, tôi chỉ biết dùng tất cả sự cố gắng để giãy giụa, khóc lóc và van xin buông mình ra. Vì thấy tôi khóc nhiều quá nên người kia cảm thấy sợ và thả tôi ra trong lúc hai bên giằng co. May mắn là sự việc đã không đi quá xa như câu chuyện của nhiều bạn khác, nhưng đó cũng là một nỗi ám ảnh, là lời răn đe cho riêng tôi”, cô kể lại.

Sau khi xảy ra biến cố trên, vì sợ bố mẹ, gia đình lo lắng nên Hương Tràm chưa từng kể chuyện này với bất cứ ai. Cô đã mất một thời gian rất dài để tự gặm nhấm và vượt qua nỗi ám ảnh trên. May mắn là sau lần bị tấn công đó, cô không còn gặp lại tình huống tương tự, cũng không để bản thân ngây ngốc bị người khác dụ dỗ như trước.

 

“Đến bây giờ tôi mới quyết định kể ra hết mọi chuyện, vì ở thời điểm này, Hương Tràm đã đủ trưởng thành để nhìn nhận mọi thứ, đủ bản lĩnh để vượt qua cám dỗ và có thể khiến bố mẹ cảm thấy yên tâm, tự hào về mình. Bởi nếu năm 17 tuổi tôi đã không hư, thì tương lai chắc chắn tôi cũng sẽ không hư”, Hương Tràm tự tin cho biết.

Sau biến cố ngày đó, Hương Tràm đã quyết định xăm trên tay hình “mặt trăng ôm mặt trời”, đó là thông điểm cô muốn nhắc nhở bản thân mình: Phụ nữ phải mạnh mẽ quyết định cuộc đời mình thay vì dựa dẫm hoặc để đàn ông quyết định tất cả.

Thông tin từ Đời sống & Pháp lý, qua câu chuyện này, Hương Tràm muốn nhắn nhủ tới những bạn trẻ muốn theo con đường showbiz: "Tôi muốn nhắn gửi cho các bạn rằng, một khi mình đã chọn con đường này thì khi sai sẽ không có ai hiểu cho mình cả. Mình đã chọn nó rồi thì phải làm sao cho đúng, cho khán giả tin. Bởi ngoài những thông tin trên truyền thông thì khán giả làm sao biết người nghệ sĩ đã trải qua những chuyện gì.

Nhiều khi khán giả không tin và quay lưng thì mình cũng giận khán giả lắm, vì bực quá, họ không hiểu cho mình, không hiểu mình đã phải hi sinh, đánh đổi những gì để hát cho đến hiện tại. Nhưng càng lớn, càng trưởng thành thì tôi thấy rằng cứ nỗ lực, cống hiến hết mình thì cuối cùng sẽ được đền đáp".

Trang Vũ (tổng hợp)