Tin mới

Hương Tràm ngã nhào trên sân khấu vì diễn quá "sung"

Thứ hai, 12/10/2015, 11:33 (GMT+7)

Khi đang biểu diễn với vũ đoàn, vì trời mưa khiến sàn sân khấu trơn nên Hương Tràm đã không may bị ngã ngay trên sân khấu.

Khi đang biểu diễn với vũ đoàn, vì trời mưa khiến sàn sân khấu trơn nên Hương Tràm đã không may bị ngã ngay trên sân khấu.

Tối 11/10, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức một đêm nhạc tại nhà văn hóa Thanh Niên, tp Hồ Chí Minh để kêu gọi khán giả cùng ủng hộ cho anh tại giải thưởng EMA 2015. Ngoài Sơn Tùng, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như Hương Tràm, Thủy Tiên, Bảo Thy, Hòa minzy,...

Sơn Tùng M-TP tổ chức một đêm nhạc với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng để kêu gọi khán giả ủng hộ giải thưởng EMA 2015. Ảnh: Motthegioi.

Hương Tràm xuất hiện với trang phục bốc lửa trên sân khấu. Ảnh: Dân Việt

Tuy nhiên khi đang biểu diễn với vũ đoàn, vì trời mưa khiến sàn sân khấu trơn nên Hương Tràm đã không may bị "vồ ếch". Ảnh: Trí thức trẻ

Sau sự cố, Hương Tràm được các bạn diễn đỡ đứng dậy và nhanh chóng xin lỗi khán giả. Ảnh: Dân Việt

Hương Tràm là nữ ca sĩ được đón nhận nhiều trong làng nhạc Việt. Sau gần hai năm kể từ sau khi đăng quang vị trí quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt 2012 và bước chân vào showbiz, nữ ca sĩ trẻ sinh năm 1995 đã có một màn lột xác ngoạn mục về âm nhạc. 

Sau những lần vấp ngã và nhiều thị phi không đáng có Hương Tràm đã tìm lại hướng đi cho mình, đặc biệt cô sẽ thay đổi mình hơn trong thời gian tới để nhận được sự mến mộ từ khán giả.

G.Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ema