Tin mới

Huyền My bị tố "thả thính" người yêu đại gia của bạn thân

Thứ ba, 16/05/2017, 10:53 (GMT+7)

êm qua, cộng đồng mạng xôn xao trước nghi vấn Huyền My gạ gẫm người yêu của bạn thân, khi một cô gái bất ngờ đăng tải những lời lẽ gay gắt dành Huyền My.

Đêm qua, Cộng đồng mạng xôn xao trước nghi vấn Huyền My gạ gẫm người yêu của bạn thân, khi một cô gái bất ngờ đăng tải những lời lẽ gay gắt dành Huyền My. 

Theo đó, tài khoản Facebook có tên T.H đã tung nội dung tố dấu hiệu bất thường từ cuộc trò chuyện Facebook của Á hậu Huyền My với người đàn ông mà chủ tài khoản T.H gọi là chồng.

Á hậu Huyền My bị tố "thả thính" người yêu của bạn.

"Em #Á_Hậu à. Làm sao thì làm đừng để vì tham lam quá mà vượt qua đạo đức con người với nhau. Chị và em quen biết nhau lắm mà em. Khi biết em và bạn ý có Facebook nhau và và chị phát hiện nhắn tin thả thính qua lại chị đã nhắn tin cho e hết sức tình cảm như trên.

Em đã biết bạn ý là ai một cách rõ ràng và đầy đủ thông tin. Đùng cái hôm qua em đi diễn sự kiện Từ thiện váy áo. Bạn nhà chị có đi tham dự xem và đấu giá cái váy em mặc. Về đã thấy nhắn tin cho ngay ngay được lại. Trong khi trước đó đã unfriend block nhau rồi mà em vẫn tiếp chuyện lại là đủ hiểu em thiếu thốn sĩ diện như thế nào nhỉ? Còn thêm nhiều tin nhắn nữa sôi mắt mà chị không kịp chụp.

Em hãy thử đặt vào là chị. Em sẽ biết chị cảm thấy như nào? Tại sao thấy hoa đã có chủ mà em vẫn thích thả tại thính như này? Chị và bạn ý sau vụ này thì kết thúc hẳn nhé. Mời em xơi cả", chủ tài khoản T.H viết

Kèm theo status tố Huyền My, cô gái cũng đăng tải những tin nhắn của Á hậu và bạn trai cô trao đổi với nhau khá thân mật.

 
 
 
 
Tin nhắn của Huyền My gửi cho cô gái.
 
 
 
Tin nhắn qua lại giữa Huyền My và bạn trai của cô gái.

Một số nguồn tin cho biết, chàng trai mà Huyền My đang bị tố gạ gẫm sinh năm 1997, là công tử của một tập đoàn bánh kẹo lớn tại Việt Nam. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng anh đã sở hữu 2 chiếc BMW, trị giá ít nhất cho mỗi chiếc là 7 tỷ đồng. Trong show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải mới đây, chàng trai này đã mua đấu giá chiếc váy của á hậu với giá 6.500 USD.

Huyền My trong show diễn thời trang của NTk Hoàng Hải.
Chàng trai mặc vest xanh từng chi 6.500 USD để mua lại váy của Huyền My trong buổi đấu giá gần đây.

Hiện phía Huyền My và gia đình vẫn chưa có phản hồi gì với truyền thông trước thông tin này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news