Tin mới

Huyền My đáp trả khi bị giám khảo chê dở, làm xấu mặt nước chủ nhà

Thứ sáu, 27/10/2017, 11:23 (GMT+7)

Huyền My chính thức lên tiếng khi bị chê hành động khóc trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017 là dở, làm xấu mặt nước chủ nhà.

Huyền My chính thức lên tiếng khi bị chê hành động khóc trong đêm chung kết hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017 là dở, làm xấu mặt nước chủ nhà.

Huyền My đã lên tiếng khi nhận không ít chỉ trích về hành động khóc trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế vừa qua.

Trước hiểu lầm về những giọt nước mắt trong đêm chung kết, Huyền My đã lên tiếng đáp lại lý do vì sao mình khóc. Người đẹp viết: "Tôi khóc vì đã làm mọi người yêu mến mình thất vọng. Mọi người đã kì vọng và yêu mến tôi rất nhiều! My đã khóc, nhưng không phải buồn vì không đạt được giải cao mà vì cảm thấy đã khiến cho những người yêu thương và ủng hộ mình buồn và thất vọng. Rất nhiều bạn bè của My đã vượt qua quãng đường rất xa xôi để tới Phú Quốc ủng hộ My. Ngày hôm qua trời lại mưa khá to và nhiều khán giả ngồi bên dưới, trong đó có bạn bè của My phải mặc áo mưa để theo dõi đêm chung kết khiến My rất xúc động".

Huyền My òa khóc sau đêm chung kết. Ảnh internet

Huyền My là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017 được tổ chức tại Phú Quốc. Cô được kì vọng sẽ đăng quang tại cuộc thi. Tuy nhiên, người đẹp chỉ dừng chân ở top 10.

Ngay sau khi công bố kết quả. Huyền My đã bật khóc. Nhận xét về hành động khóc của Huyền My, giám khảo cuộc thi, nhà thiết kế Sỹ Hoàng đã thẳng thắn đưa ra những hạn chế của đại diện Việt Nam. 

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, nhà thiết kế Sỹ Hoàng cho rằng: "Chứng kiến cách hành xử của Huyền My, tôi và Giáng My đều cảm thấy rất xấu hổ cho cô ấy. Giọt nước mắt của Huyền My làm xấu hổ cho đất nước."

Vị giám khảo này cũng thẳng thắn cho rằng, Huyền My khóc và không chúc mừng tân hoa hậu là không chấp nhận được. Huyền My thể hiện sự ăn thua, quá dở và quá thất vọng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news