Tin mới

Huyền My tỏa sáng trên thảm đỏ với phong cách gợi cảm

Thứ sáu, 13/01/2017, 09:47 (GMT+7)

Tối 12/1, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My xuất hiện rạng rỡ tại buổi lễ trao giải thưởng We Choice Awards 2016 tại TPHCM. Á hậu Huyền My ghi điểm tuyệt đối khi chuyển hướng sang phong gợi cảm.

Tối 12/1, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My xuất hiện rạng rỡ tại buổi lễ trao giải thưởng We Choice Awards 2016 tại TPHCM. Á hậu Huyền My ghi điểm tuyệt đối khi chuyển hướng sang phong gợi cảm.

Người đẹp lập tức trở thành tâm điểm của thảm đỏ trong một thiết kế cúp ngực gợi cảm của NTK Đỗ Long. Chi tiết đá và hạt trang trí trải dài khắp thân và chân váy tạo nên một Huyền My thanh lịch, đầy tỏa sáng.
Có thể nói, Huyền My làm chủ bộ trang phục, giúp cô tôn lên vẻ quyến rũ vốn có của mình.
Để phù hợp với phom váy cúp ngực, Huyền My lựa chọn kiểu tóc bới cao sang trọng. Đồng thời, kiểu tóc giúp người đẹp có dịp khoe đôi vai trần nõn nà. Á hậu là tín đồ trung thành của những đôi hoa tai đính đá.
Người đẹp thường xuyên kết hợp váy dạ hội cùng loạt trang sức tông trắng bởi nó kiến gương mặt của cô thanh tú và rạng rỡ hơn.
Trong sự kiện, Huyền My khá chăm chú theo dõi diễn biến của đêm trao giải. Khi đồng nghiệp được gọi tên nhận giải, cô vô cùng thích thú và không ngừng vỗ tay chúc mừng họ. 
Ngoài ra, cô còn dành sự quan tâm đến những câu chuyện đầy cảm hứng, những tấm gương đầy ắp niềm tin trong cuộc sống của đất nước Việt Nam. Những hành trình truyền cảm hứng, những hoạt động có ảnh hưởng đến cộng đồng của họ khiến người đẹp tâm đắc. 
Qua đó, Huyền My có cơ hội nhìn lại hành trình của riêng bản thân trong năm 2016 vừa qua. Trong suốt một năm qua, Huyền My luôn chọn cho mình hình ảnh chỉn chu, trở thành tâm điểm hút ánh nhìn tại các sự kiện.
Bên cạnh ưu điểm về ngoại hình, Á hậu còn được đánh giá cao về mặt tri thức và lối sống. Ở tuổi 21, cô được vinh dự ngồi trên ghế nóng cho chuỗi chương trình Người đẹp Nhân ái của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 hoặc được giao trọng trách đón tiếp Hoàng tử Anh William.
Chính bởi lý do đó, tên tuổi của Huyền My chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn được khán giả quan tâm, yêu mến. Trong năm mới 2017, Huyền My mong muốn khám phá thêm nhiều lĩnh vực khác biệt như MC, diễn xuất và chạm chân nhiều vùng đất mới.  
Ảnh: Minh Luân
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news