Tin mới

Huyền My và mẹ bị "tố" nhái thiết kế trang phục ở Hoa hậu Hòa bình 2017

Thứ bảy, 28/10/2017, 11:06 (GMT+7)

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Vân Trí "tố" Huyền My đã sử dụng thiết kế "nhái" gồm áo dài và mấn của anh ở Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Mới đây, nhà thiết kế Đỗ Vân Trí "tố" Huyền My đã sử dụng thiết kế "nhái" gồm áo dài và mấn của anh ở hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Cuộc thi Miss Grand International 2017 khép lại với chiến thắng thuyết phục thuộc về hoa hậu Peru. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My được khán giả kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ dừng lại ở Top 10. Tuy nhiên, điều cô khiến người hâm mộ thất vọng “đằng sau cánh gà” lại chính là thái độ, cách ứng xử của cô trước đám đông.

Sau cuộc thi, Huyền My cũng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ vầ cách ứng xử của cô. Chưa dừng lạu, Huyền My tiếp tục vướng phải scandal đạo nhái ý tưởng trang phục dân tộc của NTK Đỗ Vân Trí.

Một phần bức tâm thư của Đỗ Vân Trí.

Chiều 27/10, trên trang cá nhân, nhà thiết kế Đỗ Vân Trí lên tiếng tố bộ trang phục dân tộc của Huyền My tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay đã “ăn cắp” ý tưởng từ trang phục của anh. Bên cạnh đó, anh còn cho biết mẹ Huyền My đã liên hệ mua trang phục của anh nhưng hai bên không đạt thỏa thuận về giá cả.

NTK Đỗ Vân Trí.

Trong bức tâm thư dài hơn 1.000 chữ, NTK Đỗ Vân Trí “tố” gia đình Huyền My quá tự cao khi cho rằng anh phải thực hiện trang phục miễn phí cho cô để đổi lại việc được quảng bá hình ảnh thông qua tên tuổi của Á hậu.

Mấn của Huyền My bị tố sử dụng họa tiết baroque từng được thiết kế trên mấn và trang phục của Trương Thị May trước đấy.

Anh còn bức xúc khi nói phải theo sự chỉ đạo nếu chịu hợp tác với gia đình Huyền My. Đặc biệt là từ khi từ chối thực hiện cho đến lúc thấy được trang phục của Huyền My được công bố, anh mới biết ý tưởng của mình đã bị xào nấu, copy lại.

Sản phẩm của Trí (trái) và hình ảnh vẽ tay được gia đình Huyền My đặt hàng NTK Ngô Nhật Huy.

Bản thiết kế NTK Đỗ Vân Trí từng gửi cho gia đình Huyền My trước đó.

Được biết, bộ trang phục dân tộc của Huyền My tại cuộc thi vừa qua là của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, người cũng thiết kế áo dài cho toàn bộ thí sinh các nước. Trang phục dân tộc của Huyền My là bộ áo dài và mấn nặng 30 kg. Áo dài có phần đuôi dài xẻ thành nhiều tà. Chiếc mấn trang trí cầu kỳ nặng gần 8 kg.

Trang phục của Trương Thị May

Nhưng theo nhà thiết kế Đỗ Vân Trí, mẫu trang phục dân tộc này có nhiều điểm tương đồng với mẫu do anh thiết kế cho người đẹp Huỳnh Yến Nhi - Hoa khôi Áo dài 2016 - khi cô được chọn làm đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016.

Không chỉ tố Huyền My “đạo” thiết kế của mình, NTK Đỗ Vân Trí còn “chỉnh” Á hậu Việt Nam 2014 khi cho rằng cô may mắn mới lọt vào Top 10, nên tự hào với điều đó thay vì khóc lóc trước mọi người.

Hiện Huyền My và gia đình chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về lời “tố” từ NTK Đỗ Vân Trí. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news